Du lịch

Đã mắt với cánh đồng hoa hướng dương khoe sắc rực rỡ ở Bạc Liêu

01/03/2022, 16:02

Cánh đồng hoa hướng dương với hơn 2.000 cây đang khoe sắc rực rỡ ở Bạc Liêu, hứa hẹn là điểm check-in lý tưởng đối với các bạn trẻ.

“Cánh đồng” hoa hướng dương đang khoe sắc rực rỡ, trở thành một điểm check-in hấp dẫn cho du khách khi đến với xứ “Công tử Bạc Liêu” du xuân đầu năm mới.

“Cánh đồng” hoa hướng dương nằm trong khu vực chùa Chánh Niệm ở phường Nhà Mát, TP Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu (cách trung tâm TP Bạc Liêu hơn 5 km hướng ra biển).

img

"Cánh đồng" hoa hướng dương này đã được trồng cách nay vài tháng, với số lượng khoảng 2.000 cây.

img

Đã có rất nhiều cây lớn, nhỏ thay phiên nhau hoa nở rồi tàn. Có những cây có đến 3-4 hoa rất to cùng nở rộ oằn cả xuống đất, nhiều thân cây to, cao hơn 2 mét…

img

img

Thời gian qua, có rất nhiều khách thập phương, đặc biệt là giới trẻ sau khi đi hành hương tại điểm du lịch Quán Âm Phật đài (phường Nhà Mát, TP Bạc Liêu), đã đến đây để check-in, tham quan, chụp ảnh ghi lại khoảnh khắc lưu niệm.

img

Chị Nguyễn Diệu Thảo (du khách tỉnh Sóc Trăng) chia sẻ: "Lần đầu tiên mình nhìn thấy “cánh đồng” hoa hướng dương lớn đến vậy. Mình ghé đúng dịp hoa đang khoe sắc rất đẹp, và không quên cùng những người bạn đi chung ghi lại những khoảnh khắc đẹp để làm kỷ niệm cho chuyến đi".

img

Còn chị Lê Hồng Thắm (ngụ TP Bạc Liêu) chia sẻ: "Thông qua bạn bè, mình mới biết được "cánh đồng" hoa hướng dương này, đến tận nơi nhìn những hoa khoe sắc hướng về ánh mặt trời rất đẹp. Sẽ là thiếu khi các bạn trẻ đến với Bạc Liêu mà chưa ghé vào check-in tại đây".

img

img

Nhưng bông hoa hướng dương ngược nắng khoe sắc mang một màu vàng ấm áp, tạo một không khí tươi vui tràn đầy sức sống, đem lại sự may mắn và hạnh phúc trong cuộc sống.

img

Trong tình bạn, hoa hướng dương chính là biểu tượng của sự chân thành, tin tưởng.

img

Hoa hướng dương vượt qua sự khắc nghiệt của thời tiết luôn hướng về phía mặt trời như cổ vũ tinh thần lạc quan, mạnh mẽ vươn lên trong cuộc sống.

img

Du khách thích thú dùng máy ảnh ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhân chuyến đi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.