Thông tin doanh nghiệp

Đà Nẵng giữ nhịp “sốt đất” với những phân khúc BĐS độc đáo

11/06/2018, 09:48

Thêm khu đô thị đẳng cấp bên hồ Homeland Central Park vừa được giới thiệu, tạo điểm nhấn cho thị trường BĐS Đà Nẵng.

homeland-da-nang-3

Mặt tiền dự án là hồ sinh thái rộng 61 ha- hồ lớn nhất Đà Nẵng

Mới đây, ngày 10/6, Homeland Group chính thức ra mắt dự án Homeland Central Park mang đến nhiều kỳ vọng cho giới đầu tư, người dân bởi quy mô, thiết kế, và những tiềm năng đắc địa của dự án.

Trái ngược với một số thông tin cho rằng thị trường nhà đất đang có nguy cơ chững lại, thậm chí rớt giá, buổi ra mắt khu đô thị của Homeland Group đã thu hút đến hơn 1.000 người dân, nhà đầu tư, chật kín không gian tổ chức lễ giới thiệu dự án.

Theo các chuyên gia BĐS, trong bối cảnh các quỹ đất cho dự án đô thị, nhà ở Đà Nẵng hầu như can kiệt, khan hiếm, việc có thêm các dự án BĐS hình hài đem đến nhiều triển vọng mới, tiếp tục "giữ nhịp" xu hướng đầu tư BĐS, "sốt đất" tại thành phố đáng sống.

homeland-da-nang-5

Ông Nguyễn Văn Hòa, Chủ tịch HĐQT Homeland Group (phải) ký kết hợp tác phát triển dự án với các đơn vị chức năng. Ảnh: Xuân Huy

Đặc biệt, Homeland Central Park chứng tỏ vị thế “đặc địa” từ hạ tầng giao thông kết nối, đến quy mô, thiết kế và tính tiện ích dự án… Homeland Central Park nằm ở trung tâm Q.Liên Chiểu - Tây Bắc Đà Nẵng, ngay trục đường sầm uất Tôn Đức Thắng - Nguyễn Lương Bằng và tuyến đường du lịch kết nối vịnh Đà Nẵng đi Bà Nà.

Dự án thuộc quần thể các cộng đồng dân cư đã hiện hữu, liền kề những khu đô thị sinh thái hàng đầu: Chăm River Park, Golden Hills, Khu đô thị Tây Bắc Đà Nẵng, Khu du lịch sinh thái Làng Vân… Đáng kể, Homeland Central Park là dự án sở hữu mặt tiền hồ sinh thái lớn nhất Đà Nẵng đến 61 ha, được xem là “lá phổi” điều hòa không khí cho toàn vùng Tây Bắc.

homeland-da-nang-6

Hơn 1.000 người dân, chuyên gia quan tâm đến dự án Homeland Central Park

Với tính giao thông kết nối này, chỉ cần 5 phút từ dự án có thể đến Trung tâm Hành chính Q.Liên Chiểu, hệ thống các trường ĐH Bách Khoa, Sư phạm, CĐ Kinh tế Kế hoạch; và chừng hơn chục phút đến trung tâm Đà Nẵng...

Theo ông Nguyễn Văn Hòa, Chủ tịch HĐQT Homeland Group, dự án chuẩn bị giao dịch trong bối cảnh quỹ đất khan hiếm, vừa là thời cơ, đồng thời là đòi hỏi nhà đầu tư dự án phải tạo sự đột phá, khác biệt cho Homeland Central Park.

“Ngay từ đầu chúng tôi định hướng đây là khu đô thị thông minh, tiện ích, khi dành đến hơn 50% diện tích cho không gian xanh, công cộng, các tiện ích nội khu vừa hiện đạ, vừa khép kín như hồ bơi, phòng gym-yoga cao cấp, sân chơi trẻ em, khu thể thao ngoài trời, khu BBQ - Pinic, Club house… nhằm xây dựng phong cách sống đẳng cấp kiểu mẫu”, ông Hòa nhấn mạnh.

homeland-da-nang-2

Thiết kế nội ngoại thất sang trọng và đẳng cấp đến từng đường nét tại mỗi căn nhà Homeland Central Park 

homeland-da-nang

Vừa cổ điển vừa hiện đại...

Chủ đầu tư Homeland Group cho hay: Dự án sẽ phát triển dãy nhà phố shophouse thông minh - năng lượng sạch đầu tiên của khu vực với số lượng hạn chế chỉ 50 căn.

Điểm nhấn của các công trình chính là hệ thống vỉa hè cảm biến môi trường, định vị gốc cây, cảnh quan toàn nhà, lối bộ hành xuyên suốt, hệ thống chiếu sáng thông minh âm tường, bể bơi và không gian tiệc ngoài trời cùng hệ thống camera gắn toàn khu, an ninh bảo vệ 24/7...

Chưa cụ thể giá bán các sản phẩm lô nền, nhà phố Shophouse, tuy nhiên theo "bật mí" của chủ đầu tư, giá bán các sản phẩm dự án "mềm" hơn rất nhiều so với tầm giá ở các khu vực BĐS Đà Nẵng. Ghi nhận trên thị trường Đà Nẵng, giá BĐScó tầm nhìn mặt nước luôn thuộc phân khúc đắt đỏ và tạo được sức hút cực lớn đối với khách hàng cũng như nhà đầu tư. Hiện tại, bất động sản ven sông Cổ Cò  (giáp Quảng Nam) dao động từ 14-18 triệu đồng/m2 và những vị trí mặt tiền sông Hàn thuộc hạng sang và siêu sang lên đến hơn 300 triệu/m2. Theo các chuyên gia, bất động sản ven mặt nước luôn có mức gia tăng từ 10-20% giá trị trong thời gian rất ngắn.

Homeland  Group dành quà tặng, chiết khấu "khủng" cho khách hàng 2-8% khi đặt cọc hoặc nộp từ 50 – 95% giá trị sản phẩm từ nay đến 15/6/2018. Homeland Group cũng công bố giải thưởng ô tô Mercedes C200, iPhone X, voucher giảm giá 5% cho các sản phẩm bất động sản khác cho khách hàng giao dịch dự án Homeland Central Park...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.