Showbiz

Đại diện Việt Nam bị Ban Tổ chức Hoa hậu Trái đất đối xử phũ?

16/11/2022, 10:31
image

Trong buổi giới thiệu ra mắt, đại diện Việt Nam - Thạch Thu Thảo bất ngờ bị Ban Tổ chức Hoa hậu Trái Đất cắt phần giới thiệu bản thân.

Ngày 14/11, hơn 80 thí sinh của cuộc thi Miss Earth (Hoa hậu Trái đất) 2022 chính thức ra mắt truyền thông tại Manila, Philippines.

Cuộc thi được tổ chức trở lại sau hai năm hoãn vì dịch bệnh. Hai năm trước, cuộc thi diễn ra theo hình thức trực tuyến.

img

Thạch Thu Thảo là đại diện của Việt Nam tại Hoa hậu Trái đất 2022

Tại sự kiện ra mắt truyền thông ngày 14/11, các người đẹp của cuộc thi xuất hiện trong trang phục áo tắm, lần lượt catwalk và giới thiệu bản thân. Những đại diện nổi bật của cuộc thi cũng lộ diện qua sự kiện này. Đó là người đẹp Colombia, Brazil, Australia, Philippines, Cuba...

Theo thứ tự, đại diện Việt Nam - Thạch Thu Thảo là thí sinh cuối cùng trình diễn trên sân khấu. Cô tự tin khoe hình thể săn chắc trong bộ bikini 2 mảnh màu vàng, đồng thời có màn giới thiệu về bản thân trước truyền thông.

Theo kịch bản, sau phần thuyết trình, các thí sinh sẽ có phần tạo dáng và Ban Tổ chức (BTC) sẽ đọc profile của từng người đẹp. Tuy nhiên, đến lượt đại diện Việt Nam trình diễn thì phần này bị cắt bỏ. Hiện, phía BTC vẫn chưa lên tiếng về hành động gây tranh cãi nói trên.

Trong phần thi này, Thạch Thu Thảo phát huy được thế mạnh hình thể. Song, phần thể hiện thuyết trình giới thiệu bản thân bằng tiếng Anh của người đẹp không trôi chảy. Cô nói ấp úng, thiếu tự tin, nhiều lần phải dừng lại ngập ngừng vì bí từ.

img

Thạch Thu Thảo có màn chào sân chưa ấn tượng tại Hoa hậu Trái đất 2022

Trước đó, ở phần thi online với BTC, Thạch Thu Thảo cũng chỉ có thể dùng tiếng Anh để giới thiệu tên tuổi, quê quán, dân tộc, ngành học và thành tích á hậu 2 tại Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022, rồi dùng tiếng Việt chia sẻ về sếu đầu đỏ - loài vật cô chọn làm biểu tượng - và nhờ phiên dịch viên chuyển ngữ.

Thạch Thu Thảo sinh năm 2001 trong gia đình thuần nông ở Trà Vinh và là người dân tộc Khmer. Cô cao 1m78, nặng 50 kg, số đo ba vòng 74-61-88 cm. Cô từng giành danh hiệu Hoa khôi Đại học Nam Cần Thơ năm 2021 và là Á hậu 2 của cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022.

Sau sự kiện ra mắt báo giới ngày 14/11, các thí sinh của Hoa hậu Trái đất 2022 sẽ tham gia một vài sự kiện bên lề của BTC.

Chiều 16/11, các thí sinh sẽ có phần thi phụ đầu tiên là Trình diễn áo tắm tại khu vực khách sạn và resort Azzura, Philippines.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.