Điều tra

Đại gia Sáu Phấn nằm viện khi bị khởi tố

24/03/2017, 21:42
image

Nhiều người tò mò muốn biết trong lúc Công an khám nhà, bị khởi tố thì đại gia Sáu Phấn ở đâu?

FullSizeRender (4)

Bà Hứa Thị Phấn đang nằm tại bệnh viện đa khoa Tân Hưng. Ảnh: YT

Sáng 24/3 C46 – Bộ Công An đã tống đạt quyết định khởi tố bị can bà Hứa Thị Phấn, nguyên cố vấn cao cấp Ngân hàng Đại Tín (nay là Ngân hàng Xây Dựng) vì đã vi phạm các quy định về cho vay trong hoạt động tổ chức tín dụng và cố ý làm trái quy định của Nhà nước về quản lý kinh tế gây hậu quả nghiêm trọng. 

Cũng trong buổi sáng cùng ngày, C46 cũng đã tiến hành khám xét nơi làm việc của bà Hứa Thị Phấn tại Ngân hàng Xây dựng chi nhánh Lam Giang (đường Trần Hưng Đạo, P.Cô Giang, Q.1, TP.HCM). Cùng ngày, C46 đã thi hành lệnh khởi tố bị can, lệnh khám xét nhà bà Phấn tại Q. Thủ Đức. ​

FullSizeRender (2)

Phòng bệnh nơi bà Phấn nằm theo tiêu chuẩn 5 sao

Nhiều người tò mò vì lúc Công an khám nhà thì bà Hứa Thị Phấn không có ở nhà, vậy bà đang ở đâu? Theo nguồn tin riêng của PV Báo Giao thông, bà Phấn bị khởi tố nhưng được tại ngoại để điều tra. Vậy bà Phấn thực sự đang ở đâu sau lệnh khởi tố?

Qua điều tra, được biết bà Phấn đang điều trị tại bệnh viện Đa khoa Tân Hưng, đường Trần Xuân Soạn, P. Tân Hưng, Q.7, TP.HCM. Đây được coi là một bệnh viện với trang thiết bị hiện đại và dịch vụ theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao.

Theo một người bệnh nhân ở cạnh phòng bà Phấn xác nhận: Dù ông đã ở đây rất lâu nhưng không biết mặt bệnh nhân phòng bên vì không bao giờ thấy bà đi ra khỏi phòng. "Tôi cũng không biết bên đó là ai, nhưng nghe nói bà ta làm chức gì đó rất to ở ngân hàng".

Tiếp xúc với một y tá đang trực cạnh phòng bà Phấn cho hay, bà Phấn đã vào viện từ ngày 6/3 để điều trị nhằm ổn định sức khỏe do chứng hạ huyết áp, đường huyết cao gây nên. Đến nay sức khoẻ của bệnh nhân huyết áp có hạ một chút nhưng đường hơi cao.

Tuy nhiên, khi được hỏi với tình hình này bao giờ bà Phấn được xuất viện, nhân viên này cho hay “cứ nằm điều trị thôi chứ không biết khi nào mới xuất viện”.

Theo kết luận của Ngân hàng Nhà nước (NHNN), từ tháng 7/2012, với sở hữu gần 85% cổ phần tại NH Đại Tín, nhóm Hứa Thị Phấn, Hoàng Văn Toàn, Trần Sơn Nam thao túng toàn bộ hoạt động của NH Đại Tín nhằm mục đích phục vụ cho bà Phấn và các công ty sân sau, các dự án để rút ruột hàng ngàn tỉ đồng tại NH.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.