Giáo dục

Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội trao bằng Kiến trúc sư cho khóa 23

05/06/2023, 09:15

Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội vừa trao bằng tốt nghiệp đại học cho sinh viên ngành Kiến trúc khóa 23 niên khóa 2018-2023.

Đây là buổi lễ nhằm vinh danh và chúc mừng các tân kiến trúc sư trẻ đã hoàn thành chương trình đào tạo.

img

GS.TS.KTS Nguyễn Hữu Dũng trao bằng tốt nghiệp ngành Kiến trúc cho sinh viên K23

Tại buổi lễ, GS.TS.KTS Nguyễn Hữu Dũng - Chủ nhiệm Khoa Kiến trúc cho biết: Trong suốt khóa học, các sinh viên ngành Kiến trúc khóa 23 niên khóa 2018-2023 (AR 23) đã có nhiều nỗ lực, phấn đấu cho học tập và rèn luyện.

Khóa AR 23 là một khóa gặp nhiều khó khăn trong quá trình học tập do đại dịch Covid-19 nhưng sinh viên AR 23 đã nỗ lực học tập nghiêm túc, hoàn thành các đồ án môn học đúng tiến độ. Một số sinh viên đã đạt thành tích trong các cuộc thi Festival Kiến trúc tại Đà Nẵng và Phú Yên với 1 giải đồng đội và 1 giải nhì thiết kế nhanh.

Quá trình thực hiện đồ án tốt nghiệp, nhiều sinh viên đã nỗ lực nghiên cứu và thực hiện đề tài, trong đó có nhiều đố án ý nghĩa, thiết thực với cuộc sống, đồng thời có tính ứng dụng cao như: Trung tâm Dưỡng lão Vụ Bản - Nam Định của sinh viên Vũ Quang Hưng, Bảo tàng Nghề truyền thống tỉnh Bắc Ninh của sinh viên Nguyễn Xuân Trưởng, Trung tâm Văn hóa - Ẩm thực Kinh Bắc của sinh viên Đỗ Xuân Thiều...

Nhiều đồ án sinh viên đã thể hiện với hình thức đẹp, có sự nghiên cứu kỹ lưỡng và công phu như Khách sạn Nguồn sống xanh của sinh viên Nguyễn Đức Hoàng, Ký túc xá Sinh viên Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội của sinh viên Trần Văn Lâm…

img

Các giảng viên chụp ảnh kỉ niệm cùng các tân kiến trúc sư

Kết quả đồ án tốt nghiệp, tỷ lệ sinh viên có điểm suất sắc chiếm 20%, tỷ lệ sinh viên giỏi chiếm 70%, tỷ lệ sinh viên khá chiếm 5%, tỷ lệ sinh viên trung bình 5%.

Tại buổi lễ, Phó Trưởng phòng Quản lý Đào tạo nhà trường Nguyễn Như Ngọc đã công bố Quyết định công nhận tốt nghiệp cho các sinh viên ngành Kiến trúc AR 23.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.