Giáo dục

Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội tuyển sinh 7.090 chỉ tiêu năm 2023

07/08/2023, 10:08

Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội (mã trường: DQK) dự kiến tuyển sinh 7.090 chỉ tiêu đại học chính quy năm 2023.

Với 7.090 chỉ tiêu, nhà trường có các phương thức tuyển sinh: Sử dụng kết quả thi tốt nghiệp THPT 2023 để xét tuyển; Xét tuyển bằng học bạ (kết quả học tập lớp 12).

Là cơ sở đào tạo đa ngành (27 ngành); đa cấp (cao đẳng, đại học, thạc sĩ, tiến sĩ), đa hình thức (chính quy, liên thông, vừa làm - vừa học, từ xa), Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội xác định sứ mệnh của mình là đào tạo các nhà kinh tế và các nhà kỹ thuật – công nghệ thực hành; bác sĩ, dược sĩ, cử nhân điều dưỡng giỏi y thuật và giàu y đức, tạo nguồn nhân lực trình độ cao cho sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

Với quy mô đào tạo 25 - 30 nghìn sinh viên/năm, trường có đội ngũ cán bộ giảng dạy gồm 1.188 cán bộ, giảng viên cơ hữu; trong đó có 20 giáo sư, 70 phó giáo sư, 149 tiến sĩ và 682 thạc sĩ.

Ngoài sinh viên Việt Nam, trường còn đào tạo hàng nghìn sinh viên cho hai nước bạn Lào và Campuchia.

Trường có tổng diện tích 22 ha, có đủ phòng học, phòng thực hành, phòng tập đa năng, thư viện… với đầy đủ phương tiện, thiết bị và đồ dùng dạy học hiện đại.

Sinh viên có thể chọn học tập tại một trong hai cơ sở: Cơ sở 1 - Số 29A, ngõ 124, phố Vĩnh Tuy, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội; Cơ sở 2: Phường Đình Bảng, TP Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh.

Nhiều sinh viên của trường đạt giải cao trong các kỳ thi quốc gia và quốc tế. Sinh viên ra trường được các cơ quan tuyển dụng và người sử dụng lao động đánh giá cao.

Ngoài kỹ năng chuyên môn nghệ nghiệp, sinh viên tốt nghiệp trường còn thành thạo kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin cơ bản, kỹ năng mềm và tương đối thành thạo về ngoại ngữ.

Qua 27 năm hoạt động, trường đã tiếp nhận 155.600 học viên và sinh viên. Số sinh viên tốt nghiệp là 114.636 người (cử nhân, kỹ sư, kiến trúc sư: 88.117 người; thạc sĩ: 4.719 người; tiến sĩ: 27 người).

Với những thành tích đạt được, trường đã được Nhà nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Nhất, Nhì, Ba. Trường là địa chỉ đào tạo tin cậy, có chất lượng trong hệ thống các trường đại học Việt Nam.

CÁC NGÀNH HỌC XÉT TUYỂN

- Thiết kế công nghiệp; Thiết kế đồ họa;

- Quản trị kinh doanh; Kinh doanh quốc tế; Tài chính - Ngân hàng; Kế toán; Luật kinh tế;

- Công nghệ thông tin; Công nghệ kỹ thuật cơ - điện tử; Công nghệ kỹ thuật ô tô; Công nghệ kỹ thuật điện, điện tử; Công nghệ kỹ thuật môi trường;

- Kiến trúc; Quản lý đô thị và công trình; Thiết kế nội thất; Kỹ thuật xây dựng;

- Y khoa; Dược học; Điều dưỡng; Răng – Hàm – Mặt;

- Ngôn ngữ Anh; Ngôn ngữ Nga; Ngôn ngữ Trung Quốc;

- Kinh tế; Quản lý nhà nước; Quản lý dịch vụ du lịch và lữ hành; Quản lý tài nguyên và môi trường.

ĐIỀU KIỆN VÀ TIÊU CHÍ XÉT TUYỂN

1. Xét tuyển dựa vào kết quả thi tốt nghiệp THPT năm 2023

- Sử dụng kết quả thi tốt nghiệp THPT năm 2023;

- Thời gian xét tuyển: Xét tuyển nhiều đợt từ khi có kết quả thi tốt nghiệp THPT năm 2023.

2. Xét tuyển bằng học bạ (kết quả học tập lớp 12)

- Thí sinh đã tốt nghiệp THPT

Nhà trường sẽ có thông báo điểm chuẩn đối với từng ngành.

- Thời gian xét tuyển: Xét tuyển liên tục đến tháng 12/2023.

Nhà trường không thu lệ phí xét tuyển

- Chế độ ưu tiên thực hiện theo quy chế tuyển sinh đại học, cao đẳng hệ chính quy năm 2023.

* Các môn năng khiếu (do Khoa Kiến trúc và Khoa Mỹ thuật của trường tổ chức thi tuyển - xét tuyển hoặc sử dụng kết quả thi năng khiếu của các trường đại học trong cả nước).

Website: www.hubt.edu.vn. Tổng đài: 1900 633695

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.