Showbiz

Đài truyền hình quốc gia Hàn Quốc đưa tin sai lệch, Thùy Tiên nói gì?

23/04/2023, 17:13
image

Hoa hậu Thùy Tiên có phản hồi chính thức sau khi thông tin về đời tư của cô bị đài KBS của Hàn Quốc khai thác sai sự thật.

Mới đây, Miss Grand International (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế) 2021 Thùy Tiên bất ngờ xuất hiện trên chương trình "Men who top the chart" phát sóng trên đài KBS của Hàn Quốc.

img

Thùy Tiên xuất hiện trên bản tin của đài KBS

Chương trình điểm lại hành trình của Thùy Tiên - từ một cô gái nghèo, nỗ lực làm việc kiếm tiền, sau đó theo đuổi con đường thi sắc đẹp và đạt được thành công khi giành vương miện Miss Grand International 2021.

Bản tin cũng điểm lại những việc làm ý nghĩa của Thùy Tiên sau khi đăng quang và những chuyến thiện nguyện của cô, đặc biệt là chuyến từ thiện tại châu Phi hồi tháng 7/2022.

Tuy nhiên, bản tin đã đưa những thông tin sai lệch về Thùy Tiên như đề cập chuyện cô bị bỏ rơi năm 4 tuổi và trở thành trẻ mồ côi sau khi bố mẹ ly hôn.

Trả lời Báo Giao thông về thông tin này, hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên cho biết những thông tin được đề cập trong chương trình "Men who top the chart" do nhà sản xuất tự khai thác, biên tập. Vì thế, cô không kiểm soát được việc một số thông tin bị đưa tin sai lệch.

Tuy nhiên, cô cũng vui khi được đài truyền hình Hàn Quốc và các khán giả xứ sở kim chi quan tâm.

img

Cha và mẹ của Hoa hậu Thùy Tiên lúc đưa con gái ra sân bay tham dự Miss International

Trước đó, Thùy Tiên chia sẻ cô không sống cùng bố mẹ sau khi hai người ly hôn. Tuy nhiên, người đẹp chưa bao giờ đề cập đến việc bị bỏ rơi và trở thành trẻ mồ côi.

Thực tế dù không sống cùng bố mẹ nhưng Thùy Tiên vẫn thường xuyên liên lạc với cả hai người. Bố mẹ của Thùy Tiên cũng xuất hiện trong nhiều sự kiện cùng con gái sau khi cô đăng quang Miss Grand International 2021.

Đầu tháng 4/2023, bà Phạm Thị Gấm - mẹ của Hoa hậu Thùy Tiên cũng đính chính về thông tin bỏ rơi con gái.

Bà Gấm khẳng định không bỏ con lấy chồng. Vào bước đường cùng nghèo khổ, bà lấy chồng ở TP.HCM, có nhà cửa hy vọng có nơi nương tựa, nhưng cuộc hôn nhân thứ hai cũng không giúp bà hạnh phúc. Dù vậy, bà thương các con, gồm Thùy Tiên và con trai với người chồng thứ hai.

Dù không ở cạnh, bà nói mình vẫn chăm sóc và quan tâm đến cô từ nhỏ đến lớn. "Từ nhỏ đến lớn, tôi chưa bao giờ bỏ rơi con gái hay con trai tôi. Mặc dù cả hai đều không ở với tôi. Mẹ con tôi vẫn sống hạnh phúc bên nhau", bà Gấm cho biết thêm.

Nguyễn Thúc Thùy Tiên (sinh năm 1998) vào top 5 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 cùng giải phụ Người đẹp Nhân ái. Năm 2021, cô đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế và đăng quang hoa hậu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.