Showbiz

Đám cưới Diệu Nhi - Anh Tú: Chú rể bật khóc, cô dâu phát biểu "tấu hài"

10/10/2022, 18:59
image

Trong khoảnh khắc trọng đại, Anh Tú và Diệu Nhi không giấu được xúc động. Nam diễn viên nhiều lần nghẹn giọng vì rơi nước mắt.

Chiều 10/10, đám cưới Diệu Nhi - Anh Tú đã chính thức diễn ra tại một resort sang trọng ở Phan Thiết, quy tụ đông đảo sao Việt cũng như người thân, bạn bè.

img

Diệu Nhi - Anh Tú chia sẻ tại hôn lễ

Theo hình ảnh được bạn bè chia sẻ, hôn lễ của Diệu Nhi - Anh Tú sử dụng nhiều cỏ khô, cùng với một chút hoa tươi làm điểm nhấn. Với tông màu nâu chủ đạo, không gian cưới của cặp nghệ sĩ Việt trông nhẹ nhàng, lãng mạn.

img

Trong khi đó, cô dâu chú rể diện trang phục màu đen, trắng chủ đạo. Cô dâu Diệu Nhi hóa công chúa lộng lẫy trong bộ váy cưới trễ vai.

img

img

img

Một số hình ảnh tại đám cưới Diệu Nhi - Anh Tú

Trong khoảnh khắc trọng đại, Anh Tú nhiều lần nghẹn giọng vì rơi nước mắt. Anh cho biết khi chờ Diệu Nhi được đưa vào lễ đường, anh cố gắng nén nước mắt vào trong, vì sợ mắt nhòe đi, nhìn cô dâu của mình không còn rõ.

"Trước giờ, anh chưa hứa với em điều gì. Hôm nay, anh rất vui vì tổ chức được lễ cưới như mong muốn. Anh mong từ nay về sau, đến khi già đi, mình vẫn bên nhau và anh lúc nào cũng có em bên cạnh", nam diễn viên gửi gắm đến cô dâu của mình.

img

img

Khoảnh khắc Anh Tú xúc động trong hôn lễ

Trong khi đó, Diệu Nhi hóm hỉnh khi nói rằng, Anh Tú không phải bạn trai thực sự đúng ý cô. Cô còn "kể tội" anh thường không thể hiện những cử chỉ galant với cô nơi công cộng. Khi đi ăn, anh thường ăn trước, thay vì gắp đồ ăn cho cô. Mỗi lần được bạn trai đút cho ăn, cô còn tưởng mình làm sai chuyện gì.

Tuy nhiên, ít phút sau, nữ diễn viên lại không giấu được xúc động: "Nhưng khi anh là chồng của em, anh là người chồng tuyệt vời. Những việc anh không làm ở nơi công cộng, anh làm ở nơi chỉ có hai đứa mình. Anh chưa bao giờ từ chối em bất kỳ điều gì, đi làm về tự giác đưa tiền cho em.

Quan trọng nhất là lúc nào anh cũng bên em. Mỗi khi anh chăm sóc em lúc em mệt mỏi, em phẫu thuật thẩm mỹ về, em nhận ra em đã lấy đúng người. Nếu có kiếp sau, em cũng mong được làm vợ anh, làm con của ba mẹ em, làm con dâu của bố mẹ anh vì gia đình mình quá tuyệt vời".

img

img

img

img

Dàn sao xuất hiện trong đám cưới Diệu Nhi - Anh Tú

Sau phần lễ cưới buổi chiều, Diệu Nhi và Anh Tú sẽ mời khách khứa dự tiệc cưới và một bữa tiệc bể bơi tới khuya.

"6h Tú - Nhi dùng bữa tối cùng mọi người. Đồ ăn tự thay Nhi chọn, sau đó là khâu kiểm duyệt kỹ càng của Tú. 8h Tiệc bí mật Tú - Nhi đã chuẩn bị. Bí mật thì không thể ghi ra đây được. Trang phục: Trắng - Hồng nhạt", thiệp cưới trước đó ghi.

Ảnh: FBNV

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.