An ninh hình sự

Dâm ô với hai học sinh lớp 9, hiệu trưởng ở Hoà Bình bị bắt tạm giam

17/04/2023, 11:42

Bạch.C.T (SN 1971) là Hiệu trưởng Trường TH&THCS xã Bình Sơn vừa bị khởi tố, bắt tạm giam sau khi bị 2 học sinh lớp 9 tố cáo về hành vi dâm ô.

Ngày 17/4, Cơ quan CSĐT Công an huyện Kim Bôi (Hòa Bình) đã khởi tố vụ án hình sự, khởi tố và bắt tạm giam bị can là ông Bạch.C.T để điều tra về tội “Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi” theo quy định tại khoản 2 Điều 146 - Bộ luật Hình sự.

img

Ông Bạch.C.T bị bắt tạm giam

Các quyết định khởi tố, lệnh bắt tạm giam được VKSND huyện Kim Bôi phê chuẩn.

Trước đó ngày 7/4, Công an xã Bình Sơn, huyện Kim Bôi tiếp nhận tin báo, thụ lý vụ việc cháu Tr.T.H.N (SN 2008) và cháu P.T.T (SN 2008) là học sinh của 2 lớp 9 Trường TH&THCS xã Bình Sơn bị ông T. có hành vi dâm ô.

Quá trình tiếp xúc, làm việc với cơ quan Công an, các cháu đã tố cáo, trong quá trình học tập tại trường đã bị ông T. gọi lên phòng làm việc. Tại đây, ông T. có hỏi về chuyện tình dục, có những lời nói khiếm nhã và hành vi không đúng mực, sàm sỡ các cháu ngay tại phòng làm việc.

Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, Cơ quan CSĐT Công an huyện Kim Bôi đã phân công lực lượng nhanh chóng tiến hành xác minh, làm rõ. Căn cứ vào các tài liệu thu thập được, Cơ quan CSĐT Công an huyện Kim Bôi đã đủ căn cứ để khởi tố vụ án, khởi tố bị can và Lệnh bắt tạm giam đối với ông T.

Về phía ông T. cũng đã đến nhà các cháu Tr.T.H.N và P.T.T để gặp gỡ, xin lỗi các cháu và gia đình. Bản thân ông T. cũng thừa nhận hành vi sai trái và nhận trách nhiệm về hành vi của bản thân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.