Văn hóa - Giải Trí

Dàn hoa hậu, á hậu gợi cảm trên thảm xanh Chung kết Miss World Vietnam 2023

22/07/2023, 21:06

Sự kiện thảm xanh tại Chung kết Miss World Vietnam 2023 đang trở thành tâm điểm, nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

Chung kết Miss World Vietnam (Hoa hậu Thế giới Việt Nam) 2023 đang diễn ra tại Quy Nhơn, Bình Định. Tại sự kiện thảm xanh, top 3 đương nhiệm khoe trọn nhan sắc cùng thần thái thăng hạng trong ngày cuối nhiệm kỳ.

img

Hoa hậu Mai Phương và CEO Phạm Kim Dung.

Trong ngày cuối của nhiệm kỳ, hoa hậu Mai Phương không làm người hâm mộ thất vọng với sự xuất hiện vô cùng tỏa sáng, rạng rỡ và rạng rỡ. Cô xuất hiện cùng bà Phạm Kim Dung - CEO Công ty Sen Vàng.

Đương kim hoa hậu chọn diện bộ cánh màu hồng phần ôm sát cơ thể giúp tôn lên vóc dáng điểm 10 của nàng hậu. Bên cạnh đó, phần tà váy dài càng giúp phần xuất hiện của Mai Phương trở nên lộng lẫy.

Trước thời khắc chuyển giao vương miện, Mai Phương cho biết không hối tiếc bất cứ điều gì sau một năm đương nhiệm.

Tuy nhiên, cô cũng thẳng thắn về những va vấp của bản thân và bày tỏ sự biết ơn với những điều đã xảy ra, vì có như thế, Mai Phương mới thật sự trưởng thành và tích lũy cho mình những trải nghiệm, cảm xúc để chuẩn bị lên đường chinh chiến tại đấu trường nhan sắc Miss World.

Hoàn thành nhiệm kỳ Miss World Vietnam, Mai Phương tập trung rèn luyện hình thể, khả năng thuyết trình, đẩy dự án nhân ái để chuẩn bị dự thi Miss World diễn ra ở Ấn Độ vào cuối năm nay.

img

Á hậu 1 Miss World Vietnam 2022 Bảo Ngọc (Hoa hậu Liên lục địa 2022) khoe sắc lộng lẫy trong đầm đỏ cắt xẻ táo bạo.

Bảo Ngọc nhận được nhiều lời khen tinh tế khi chọn và tôn vinh chiếc vương miện Á hậu 1 Miss World Vietnam 2022.

Nhan sắc thăng hạng cùng đôi chân dài 1m23 của Bảo Ngọc khiến khán giả phải để lại nhiều lời khen. Nàng hậu chọn diện thiết kế dạ hội màu đỏ rữ rỡ, phần áo trên được đính kết tỉ mỉ cùng tà váy lụa bay nhẹ nhàng, uyển chuyển.

img

Á hậu 2 Phương Nhi xuất hiện với váy xẻ tà đính đá, khoe vai trần gợi cảm.

Á hậu Phương Nhi trung thành với phong cách công chúa trong ngày cuối nhiệm kỳ. Với dáng đầm đuôi cá và sự đính kết cầu kỳ, Phương Nhi xuất hiện vô cùng ngọt ngào như bước ra từ truyện cổ tích.

Bên cạnh đóm nhan sắc thần tiên tỷ tỷ của Phương Nhi cũng khiến người hâm mộ phải xuýt xoa. Cô sẽ đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Quốc tế 2023 cuối năm nay tại Nhật Bản.

img

Đương kim Miss World - Karolina Bielawska.

Thảm xanh Chung kết Miss World Vietnam 2023 một lần nữa chào đón đương kim Miss World - Karolina Bielawska.

Người đẹp được mệnh danh là "búp bê sống" đến từ Ba Lan diện chiếc váy màu tím lộng lẫy. Chiếc váy được đính kết cầu kỳ theo hiệu ứng chuyển màu tinh tế.

Đây là lần thứ 3 cô đến Việt Nam và lần thứ 2 làm giám khảo chung kết Miss World Vietnam sau mùa giải năm ngoái.

img

Hoa hậu Thuỳ Tiên quyền lực với đầm đuôi cá màu xám pha đen.

Hoa hậu Thuỳ Tiên tiếp tục làm người hâm mộ tự hào trong lần đọ sắc với Hoa hậu đến từ Ba Lan. Miss Grand International 2022 chọn layout búi sát cùng đôi môi đỏ rực sang trọng và đầy sắc sảo.

Đặc biệt, chiếc váy suông màu bạc phối với tà váy lộng lẫy đã khiến Thuỳ Tiên xuất hiện lộng lẫy nhưng rất tinh tế.

img

Miss World Vietnam 2019 Lương Thuỳ Linh xuất hiện với chiếc váy đơn giản, tinh tế.

Bên cạnh đó, bộ ba nàng hậu trong đội ngũ ban giám khảo cũng khiến khán giả không thể rời mắt bởi nhan sắc mặn mà, thăng hạng.

Phó trưởng ban giám khảo - Lương Thuỳ Linh xuất hiện với bộ cánh màu hồng được thiết kế bắt mắt với kỹ thuật cắt dập cánh hoa cầu kỳ.

img

Hoa hậu, giám khảo Đỗ Thị Hà sang trọng trong thiết kế đính kết tinh xảo.

Giám khảo Đỗ Thị Hà lại chọn chiếc váy màu vàng được NTK tỉ mỉ đính kết dải kim sa thành những cánh hoa bắt mắt. Song, phần váy chọn tà xuyên thấu tôn lên đôi chân được ví như “cặp kiếm Nhật" trứ danh của cô.

img

Hoa hậu Tiểu Vy ngày càng thăng hạng về nhan sắc.

Giám khảo Tiểu Vy cũng nhận được nhiều lời khen trong bộ cánh màu bạc cut-out cầu kỳ ở phần eo. Đặc biệt, “nhan sắc nghìn năm có một" của Tiểu Vy tiếp tục gây chú ý.

img

Hoa hậu Thiên Ân khoe dáng đồng hồ cát trong bộ đầm đuôi cá.

Hoa hậu Thiên Ân chọn diện chiếc váy đuôi cá màu xanh lá sóng nước bắt mắt. Thiết kế được thực hiện kỳ công bởi hàng nghìn hạt kim sa trải dài cả chiếc váy.

Đặc biệt, phần đuôi còn được đính voan, tôn lên vóc dáng ngày một quyến rũ của nàng hậu.

img

Á hậu Ngọc Thảo ngọt ngào với đầm trắng.

Á hậu Ngọc Thảo đẹp tinh khôi trong đầm đuôi cá bó sát màu trắng, khoe vai trần gợi cảm với điểm nhấn là chiếc nơ lớn.

img

Á hậu Kiều Loan cá tính với đầm hồng cắt xẻ.

Á hậu Lona xuất hiện với chiếc váy màu hồng babie vô cùng trẻ trung và nổi bật. Cô là ca sĩ khách mời trong chương trình.

Trong đêm chung kết Miss World Vietnam 2023, top 40 sẽ trải qua các phần thi áo dài, áo tắm, dạ hội, ứng xử.

Những ca sĩ đình đám sẽ biểu diễn trong đêm thi này gồm: Đông Nhi, Quang Dũng, Hiền Thục, Võ Hạ Trâm...

Đương kim hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương sẽ trao vương miện cho người kế nhiệm. Tân hoa hậu dự kiến tham gia Miss World 2024.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.