• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
ATGT địa phương

Dàn máy làm đường 80 tỷ vận hành tại Hà Nội

25/06/2017, 19:24

Dàn máy tái chế nguội trị giá hơn 80 tỷ đồng, được đánh giá là hiện đại nhất Việt Nam ở thời điểm này.

19458350_10207631323941231_1082996104_n

Máy bóc và trải lớp nhựa đường trên đường Yên Phụ, Hà Nội.

Vào lúc 22h ngày 24/6, dàn máy tái chế nguội trị giá hơn 80 tỷ đồng, được đánh giá là hiện đại nhất Việt Nam ở thời điểm này, đã bóc và trải lớp nhựa đường đầu tiên trên đường Yên Phụ, Hà Nội với chiều dài 400m. Dàn máy hiện đại này của Công ty cổ phần Hoàng An.

Ông Hoàng Quốc Thêm, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Hoàng An cho biết, đây là dàn máy tối ưu nhất cho Việt Nam sử dụng công nghệ hiện đại nhằm mục tiêu nâng cao chất lượng thi công tại công trình giao thông, nhất là chất lượng bảo trì đường bộ. Với cách bảo trì đường bộ cũ (bóc lớp nhựa cũ rồi trải lại lớp nhựa mới) không chỉ tốn thời gian, chi phí mà còn làm mặt đường cao hơn cũ. Sử dụng công nghệ hiện đại này, toàn bộ vật liệu cũ (nhựa hỏng bóc lên) không phải bỏ đi đâu mà được tái chế ngay trên các xe của dàn máy này, sau đó trải thảm lại chính đoạn đường vừa bóc nhựa lên.

19244237_10207631324421243_725909922_n

Máy thực hiện công đoạn trải nhựa xuống đường.

Điều này sẽ giúp nhà thầu thi công giảm ô nhiễm môi trường, tiết kiệm chi phí, thời gian thi công, giảm thiểu tối đa ùn tắc giao thông, nhất là tại các đô thị lớn. Ưu điểm của dàn máy tái chế hiện đại này là dễ quản lý độ tối ưu của vật liệu nhờ vào các giải pháp cho phép trải vật liệu thực tế theo đường thẳng và độ cao phù hợp… Theo đại diện của Công ty cổ phần Hoàng An, với công nghệ này, thời gian bóc 1km đường sau đó trải nhựa lại khoảng 10 tiếng. Kể từ khi trải nhựa xong khoảng 4 tiếng, đoạn đường sẽ lưu thông bình thường. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.