Showbiz

Dàn mỹ nhân hoa, á hậu khoe sắc trong áo dài trắng: Ai tinh khôi hơn?

13/05/2020, 16:28

Các hoa hậu, á hậu đã hội ngộ, cùng diện áo dài trắng để khởi động mùa "Hoa hậu Việt Nam" mới.

img
Hoa Hậu Việt Nam 2020 vừa chính thức được khởi động sau khi bị trì hoãn vì dịch Covid-19. Nhiều người đẹp đã tham gia buổi họp báo khởi động cuộc thi năm nay, như hoa hậu Hà Kiều Anh, Đỗ Mỹ Linh, Tiểu Vy, Lương Thuỳ Linh, á hậu Phương Nga, Thuý An, Kiều Loan, Người đẹp Nhân ái Thùy Tiên, Huỳnh Thuý Vi...
img
Đáng chú ý, các người đẹp đều lựa chọn đồng phục áo dài trắng để xuất hiện trong sự kiện này, trong đó có top 3 Hoa hậu Việt Nam 2018 gồm hoa hậu Tiểu Vy cùng hai á hậu Phương Nga, Thúy An.
img
Top 3 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 gồm hoa hậu Lương Thùy Linh và hai á hậu Tường San, Kiều Loan cũng khoe dáng trong áo dài trắng tinh khôi
img
Á hậu Kiều Loan rạng rỡ và xinh đẹp, khoe nụ cười tươi rói. Đây là lần đầu cô xuất hiện với mái tóc ngắn nữ tính.
img
Được biết, các người đẹp đều diện áo dài trắng vì muốn gửi lời tri ân đến những "thiên thần áo trắng" là đội ngũ y bác sĩ, cũng như toàn thể những anh hùng thầm lặng khác đã ngày đêm làm việc, cống hiến hết mình, giúp đẩy lùi đại dịch, đem lại không gian sống an toàn cho mọi người.
img
Ngoài ra, tà áo dài truyền thống còn mang ý nghĩa tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ với chủ đề của cuộc thi năm nay - “Hương sắc Việt Nam”.
img
Á hậu Tường San
img
Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh đảm nhận vị trí MC của buổi họp báo. Người đẹp cho thấy sự mạnh dạn thay đổi các lĩnh vực của mình.
img
2020 sẽ là năm kết thúc nhiệm kỳ của hoa hậu Tiểu Vy. Năm nay, cô đóng vai trò là đại sứ đồng hành cùng cuộc thi và trao lại vương miện cho tân Hoa hậu Việt Nam 2020.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.