Showbiz

Dàn sao Việt hội tụ mừng Hồng Ánh "lên chức" đạo diễn

05/11/2016, 18:14

Đông đảo sao Việt đã có mặt để chúc mừng bộ phim đầu tiên Hồng Ánh làm đạo diễn.

IMG_3403

Đông đảo sao Việt đã có mặt để chúc mừng bộ phim đầu tiên Hồng Ánh làm đạo diễn.

Tối 4/11, đông đảo sao Việt đã có mặt tại buổi dạ tiệc giới thiệu phim điện ảnh Đảo của dân ngụ cư mang tên "Dạ tiệc Đêm trắng" tại Hà Nội. Đây là phim điện ảnh do diễn viên Hồng Ánh lần đầu tiên làm đạo diễn với sự tham gia của dàn diễn viên gồm Ngọc Thanh Tâm, Nhan Phúc Vinh, ca sĩ Phạm Hồng Phước, diễn viên Ngọc Hiệp, Hoàng Phúc...

Buổi dạ tiệc trong khuôn khổ Liên hoan phim Quốc tế lần thứ 4, có sự hiện diện của bà Ngô Phương Lan - Cục trưởng Cục điện ảnh và nhiều quan khách trong và ngoài nước. Đặc biệt, rất nhiều gương mặt nghệ sĩ nổi tiếng đã đến chúc mừng bộ phim đầu tay của nữ đạo diễn Hồng Ánh như NSND Thanh Vân, NSND Thanh Hoa, NSƯT Thanh Loan, NSƯT Đức Lưu, NSƯT Thu Hà, diễn viên Mai Thu Huyền, Thanh Thúy, đạo diễn Phan Gia Nhật Linh, Đinh Tuấn Vũ, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Minh Quân, Ngọc Khuê,...

Đảo của dân ngụ cư đã được Hồng Ánh ấp ủ suốt 10 năm qua. Kịch bản phim được chuyển thể từ truyện ngắn cùng tên của nhà văn Đỗ Phước Tiến, đưa người xem trở về giai đoạn đầy biến động, chuyển dịch các thang bậc giá trị tại Việt Nam (1995 - 2000). Bộ phim dẫn người xem vào đời sống khác biệt của những con người tứ xứ tại một thị trấn ven biển Việt Nam, lột tả sự băn khoăn trong hành trình đi tìm hạnh phúc và ý nghĩa cuộc sống của các nhân vật. 

Diễn viên Ngọc Thanh Tâm chia sẻ, cô khá áp lực khi tham gia bộ phim này bởi đây là tâm huyết ấp ủ suốt 10 của Hồng Ánh. Không những vậy, vai diễn của cô trong phim là cô gái bị liệt nhưng là một trong những mấu chốt quan trọng của bộ phim. Ngọc Thanh Tâm dí dỏm: "Vai diễn trước của tôi là một cô gái mù trong phim Hiệp sĩ mù. Lần này, lại là một cô gái bị liệt. Tôi rất mong phim sau mình sẽ có đầy đủ các bộ phận". Dự kiến, bộ phim sẽ ra mắt khán giả trong năm 2017.

IMG_2880

Đảo của dân ngụ cư là bộ phim đầu tiên của Phạm Hồng Phước trong vai trò diễn viên.

IMG_3103

MC Đức Bảo và diễn viên Ngọc Thanh Tâm

IMG_3229

Lần đâu tiên đảm nhận vai trò đạo diễn, Hồng Ánh cho biết, cô không quá áp lực mà cố gắng làm tốt theo mọi tính toán và cảm nhận của mình.

IMG_3132

Dàn sao Việt đến chúc mừng ra mắt bộ phim.

IMG_3052

Buổi tiệc còn có sự tham gia của các nghệ sĩ trẻ đến từ Hàn Quốc.

IMG_3027

Nhóm Offroad (Hàn Quốc) được mời sang biểu diễn trong lễ bế mạc LHP quốc tế lần 4.

IMG_3497

Bà Ngô Phương Lan - Cục trưởng Cục điện ảnh Việt Nam

IMG_3630

Đoàn làm phim giao lưu với khán giả.

IMG_3865

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng khuấy động không khí buổi tiệc với những bản hit của mình.

IMG_3885

Nhóm Offroad cũng góp vui trong một tiết mục biểu diễn.

IMG_3929

Ca sĩ Jis (Hàn Quốc)

IMG_3967

Ca sĩ Isaac đến buổi tiệc khá muộn.

 Ảnh: BTC

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.