An ninh hình sự

Đang điều tra cái chết cô gái trẻ sau tiếng súng nổ

02/04/2018, 14:45

Cơ quan điều tra cho biết, sau tiếng nổ, cô gái trẻ tử vong trong phòng bên cạnh một khẩu súng...

súng

Một phụ nữ tử vong nghi do súng nổ 

Ngày 2/4, Thượng tá Trần Ngọc Anh, Trưởng Phòng tham mưu Công an tỉnh Gia Lai cho biết cơ quan cảnh sát điều tra đang tích cực điều tra làm rõ liên quan đến cái chết của cô gái trẻ trong phòng trọ chiều hôm qua (1/4). 

Sự việc xảy ra vào khoảng 13h chiều 1/4 tại phòng trọ số 12A nhà trọ số 131/2 đường Lê Duẩn (P. Phù Đổng, TP. Pleiku, T. Gia Lai). Vào thời gian trên, nhiều người dân nghe tiếng súng nổ ở căn phòng của chị Bùi Thị H. (SN 2000, trú tại Đăk Đoa, Gia Lai). "Có một thanh niên trẻ hốt hoảng chạy ra khỏi căn phòng sau tiếng nổ lớn, anh này nhờ mọi người giúp đỡ đưa nạn nhân đi cấp cứu. Tôi thấy má của nạn nhân có một vết thương lớn, máu chảy ra xung quanh. Mọi người xúm lại đưa chị H. đi cấp cứu và gọi công an đến hiện trường để điều tra", một người chứng kiến sự việc kể lại.

Cũng theo người dân, chị H. được đưa đi bệnh viện Hoàng Anh Gia Lai để cấp cứu và đến khoảng 16h nạn nhân tử vong do vết thương quá nặng. 

Cũng theo người dân khu xóm trọ, thanh niên chạy ra để gọi người nhờ đi cứu thương cho chị H. là Nguyễn Văn Lai (SN 1998, trú tại Đăk Đoa). 

Cô gái tử nạn theo người dân mô tả khá xinh đẹp, ăn nói nhỏ nhẹ và làm lễ tân tại nhà hàng lớn ở TP. Pleiku. Chị H. chuyển về sống tại khu trọ này khoảng 7 tháng. Trong thời gian trên, anh Lai vẫn thường xuyên qua lại. 

Trao đổi với Báo Giao thông, thượng tá Trần Ngọc Anh cho biết, qua kiểm tra vết thương trên thi thể của nạn nhân xác định có dấu vết súng đạn. Người dân tại hiện trường sau khi sự việc xảy ra cũng giao nộp cảnh sát điều tra một khẩu súng nhặt được ở hiện trường.

Hiện, các điều tra viên tích điều tra vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.