Showbiz

Đặng Thanh Ngân có cửa đăng quang Hoa hậu Siêu quốc gia 2023?

14/07/2023, 08:58

Trước thềm chung kết Hoa hậu Siêu quốc gia 2023, chuyên trang sắc đẹp Missosology dự đoán đại diện Việt Nam dừng chân ở top 25 chung cuộc.

Đại diện Việt Nam được dự đoán vào top 25

Chung kết Miss Supranational (Hoa hậu Siêu quốc gia) 2023 sẽ diễn ra lúc 1h sáng 15/7 (giờ Việt Nam), tại Ba Lan với sự tham gia của 66 thí sinh đến từ nhiều quốc gia, vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.

img

Đại diện Việt Nam được dự đoán dừng chân ở top 25 chung cuộc.

Trước thềm chung kết, chuyên trang sắc đẹp Missosology dự đoán, người đẹp Lola Wilson - đại diện Tây Ban Nha có khả năng đăng quang ngôi vị cao nhất.

Xếp sau đại diện Tây Ban Nha là các đại diện Zimbabwe, Philippines, Ecuador và Colombia được dự đoán có mặt trong top 5 chung cuộc.

Đại diện Việt Nam là Đặng Thanh Ngân được chuyên trang sắc đẹp Missosology xếp ở vị trí 25 trong bảng xếp hạng dự đoán.

Trong bảng xếp hạng dự đoán hồi tháng 5/2023, thứ hạng của Đặng Thanh Ngân là 16. Như vậy, hiện tại, thứ hạng của người đẹp Việt đã có sự giảm sút đáng kể.

Tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2023, Đặng Thanh Ngân được kỳ vọng nhưng cô liên tục gặp bất lợi và ít ghi điểm tại các vòng thi phụ.

Ở vòng Supra Chat (trả lời phỏng vấn nhanh), người đẹp Việt tỏ ra mất bình tĩnh và lộ hạn chế về kỹ năng phỏng vấn bằng tiếng Anh. Cô chật vật để hoàn thành phần giới thiệu bản thân trong thời gian ngắn.

img

Đặng Thanh Ngân trình diễn trang phục dạ hội tại bán kết Hoa hậu Siêu quốc gia 2023.

Ngay cả khi sở hữu chiều cao "khủng" cùng ngoại hình quyến rũ nhưng cô cũng gây tiếc nuối khi trượt top 5 phần thi Siêu mẫu, một phần thi phụ được chờ đón của cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia.

Trong đêm bán kết, phong độ của Đặng Thanh Ngân bắt đầu ổn định hơn. Cô được đánh giá có màn trình diễn ổn định hơn so với lần xuất hiện trước đó từng gặp sự cố về trang phục.

Tuy nhiên, nhiều người cho rằng, đại diện Việt Nam cần cải thiện kỹ năng catwalk để ghi điểm và đạt thành tích cao hơn trong đêm chung kết sắp tới.

Mùa giải gây tranh cãi

Là một trong 6 cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh, nhưng Hoa hậu Siêu quốc gia luôn nhận về những ý kiến trái chiều từ khán giả về khâu tổ chức.

img

Sân khấu đêm bán kết Hoa hậu Siêu quốc gia 2023 gây thất vọng.

Thông qua những hình ảnh hiếm hoi được đăng tải trên mạng xã hội, đêm bán kết hôm 11/7 rất thưa thớt khán giả, nhiều hàng ghế bị bỏ trống.

Mọi năm, sân khấu của đêm bán kết là mặt kính. Tuy nhiên, năm nay đường catwalk chính giữa sân khấu được ban tổ chức trải thảm đen. Mặc dù vậy, chất lượng của thảm được cho là sơ sài, không đảm bảo sự chuyên nghiệp khi lên sóng.

Trong phần thi bikini, nhiều thí sinh vấp vào thảm làm cho tấm thảm bị lật lên, ảnh hưởng tới màn trình diễn. Cũng do thảm mấp mô, nhiều thí sinh không dám xoay người tạo dáng khi diễn catwalk, làm giảm sự hấp dẫn.

Ở phần thi dạ hội, nhiều người đẹp chọn váy kiểu dáng đuôi cá với phần tà váy cồng kềnh, quét đất. Khi bước đi, phần đuôi váy tiếp tục khiến chiếc thảm bị lật lên nhiều lần, tạo hình ảnh kém chỉn chu khi lên sóng.

img

Ban giám khảo của đêm bán kết Hoa hậu Siêu quốc gia 2023 ngồi ghế khán giả, không có bàn làm việc.

Không những vậy, dàn giám khảo không có bàn làm việc mà được xếp ngồi ở hàng ghế khán giả, cầm giấy trên tay để chấm thi cũng bị đánh giá là thiếu chuyên nghiệp.

So với năm 2022, năm nay thành viên ban giám khảo chấm thi đêm bán kết ít hơn, chỉ bằng một nửa. Ngồi ghế giám khảo là đương kim Hoa hậu Siêu quốc gia 2022 Lalela Mswane và á hậu 3 người Indonesia - Adinda Cresheilla.

Chất lượng thí sinh năm nay cũng không nhiều, chỉ số ít người đẹp có kinh nghiệm, vóc dáng cân đối. Còn lại, nhiều gương mặt mới không được đánh giá cao. Ban đầu có 68 người đẹp đăng ký tham dự, tuy nhiên đến ngày nhập cuộc có hai thí sinh bỏ thi nên số lượng chỉ còn 66.

Miss Supranational nằm trong top 6 cuộc thi sắc đẹp uy tín nhất thế giới. Cuộc thi năm nay được tổ chức ở Ba Lan vào tháng 7.

Đương kim hoa hậu - người đẹp Nam Phi Lalela Mswane sẽ trao vương miện cho người kế nhiệm. Tại cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2022, người đẹp Kim Duyên của Việt Nam giành ngôi vị á hậu 2 cùng giải phụ Siêu mẫu khu vực châu Á.

Đặng Thanh Ngân sinh năm 1999 tại Sóc Trăng. Cô sở hữu chiều cao 1,75m, cân nặng 55kg, chỉ số ba vòng “vàng”: 85-60-95cm. Đặng Thanh Ngân là Á hậu 2 Hoa hậu đại dương 2017, Hoa khôi sinh viên thanh lịch thành phố Cần Thơ 2017..

Cô từng học Đại học Cần Thơ, tuy nhiên, sau đó gia đình chuyển về TP.HCM sinh sống, vì điều kiện không thuận lợi, nên cô tạm gác lại sự nghiệp học hành.

Lên TP.HCM, Đặng Thanh Ngân tham gia Khoá đào tạo diễn viên sân khấu chuyên nghiệp tại Sân khấu kịch Hồng Vân trong 3 năm và theo đuổi sự nghiệp diễn xuất.

Cô tham gia các phim như: “Lụa”, sitcom “Hoa hậu thám tử”...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.