Quản lý

Đảng ủy Bộ GTVT tập huấn nghiệp vụ công tác Đảng năm 2022

18/11/2022, 10:59

Đảng ủy Bộ GTVT tập huấn cho các cán bộ cấp ủy trực thuộc, góp phần đưa tổ chức Đảng hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2022.

Sáng nay (18/11), tại Hà Nội, Đảng ủy Bộ GTVT tổ chức Hội nghị tập huấn, bồi dưỡng nghiệp vụ công tác xây dựng Đảng năm 2022.

img

Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Bộ GTVT Đào Văn Tiến đề nghị các đại biểu tham dự hội nghị tập huấn tiếp thu các kiến thức, vận dụng sáng tạo vào thực tế, góp phần đưa tổ chức đảng hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2022

Các đại biểu tham dự tập huấn là các cán bộ chủ chốt của cấp ủy cơ sở, chi bộ và cán bộ giúp việc cấp ủy các cấp thuộc Đảng bộ Bộ GTVT.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Đào Văn Tiến, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Bộ GTVT nhấn mạnh, hội nghị tập huấn cung cấp nhiều nội dung quan trọng cho các đại biểu. Qua đó nâng cao năng lực lãnh đạo, chỉ đạo, tham mưu và đảm bảo sự thống nhất trong thực hiện nhiệm vụ của các cấp ủy Đảng, nâng cao hiệu quả các mặt công tác và trình độ chuyên môn nghiệp vụ công tác đảng cho các cán bộ cấp ủy.

Phó Bí thư Đào Văn Tiến đề nghị các cán bộ cấp ủy tham dự hội nghị cập nhật kiến thức, văn bản mới về nghiệp vụ công tác đảng, nghiên cứu, tiếp thu vận dụng vào thực tế, phát huy tính sáng tạo, bảo đảm có hiệu quả thiết thực, góp phần nâng cao hơn nữa năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của cấp ủy, tổ chức đảng.

Các cấp ủy, tổ chức Đảng cần quyết liệt hơn nữa trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện toàn diện các nhiệm vụ đã đề ra năm 2022, trong đó có công tác kiểm điểm, đánh giá xếp loại chất lượng tổ chức Đảng, đảng viên năm 2022 theo hướng dẫn của Ban Tổ chức Trung ương và của cấp ủy cấp trên.

“Sau hội nghị tập huấn ngày hôm nay, đề nghị các cấp ủy, tổ chức Đảng và các đồng chí tham dự hội nghị có nhận thức sâu sắc hơn, có nhiều kinh nghiệm hơn và có nhiều cách làm hay, sáng tạo hơn trong thực hiện các nhiệm vụ công tác Đảng để lãnh đạo, chỉ đạo, tham mưu hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị và công tác xây dựng Đảng trong từng đảng bộ, chi bộ thuộc Đảng bộ Bộ GTVT”, Phó Bí thư Đào Văn Tiến đề nghị.

img

Tại hội nghị, các đại biểu được các báo cáo viên Đảng ủy Bộ GTVT cung cấp kiến thức, trao đổi nghiệp vụ về công tác xây dựng đảng

Tại hội nghị, các đại biểu được nghe 4 chuyên đề do các báo cáo viên của Đảng ủy Bộ GTVT truyền đạt. Theo đó, các đại biểu được hướng dẫn một số nội dung trọng tâm về nghiệp vụ công tác xây dựng Đảng; Trao đổi, giải đáp các nội dung có liên quan đến nghiệp vụ công tác xây dựng Đảng trong Đảng bộ Bộ GTVT.

Cùng đó được hướng dẫn kiểm điểm, đánh giá, xếp loại chất lượng đối với tổ chức đảng, đảng viên và tập thể, cá nhân cán bộ lãnh đạo quản lý các cấp trong Đảng bộ Bộ GTVT và công tác khen thưởng tổ chức Đảng, đảng viên năm 2022.

Báo cáo, trao đổi kinh nghiệm và thảo luận về các nội dung liên quan đến công tác kiểm điểm, đánh giá, xếp loại chất lượng đối với tổ chức Đảng, đảng viên và tập thể, cá nhân cán bộ lãnh đạo quản lý các cấp trong Đảng bộ Bộ GTVT và công tác khen thưởng tổ chức Đảng, đảng viên năm 2022.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.