Đánh ghen, lột đồ thiếu nữ 19 tuổi ở Hà Nội

16/06/2016, 14:46
image

Công an đã bắt giữ nhóm đối tượng đánh ghen, lột đồ thiếu nữ 19 tuổi tại Hà Đông, Hà Nội.

danh-ghen-lot-do copy

Thiếu nữ 19 tuổi bị đánh ghen, lột đồ, cắt tóc giữa phố ở Hà Nội. (Ảnh cắt từ clip)

Ngày 15/6, một đoạn clip ghi lại cảnh được cho là đánh ghen, lột đồ thiếu nữ tại phường Mộ Lao (Hà Đông, Hà Nội) được tung lên mạng khiến nhiều người sốc nặng, Vietnamnet đưa tin.

Theo nội dung clip, có 4 phụ nữ giật tóc, đánh đập, lột áo một cô gái trẻ ngay trước sự chứng kiến của rất đông người dân. Nạn nhân trong vụ việc được cho là có mối quan hệ không chính đáng với chồng của 1 trong 4 người trên.

Nhận được tin báo, Công an phường Mộ Lao đã báo cáo công an quận Hà Đông và phối hợp điều cán bộ xuống hiện trường, đưa các đối tượng về trụ sở điều tra.

Tờ An ninh Thủ đô dẫn nguồn tin từ công an cho thấy vụ việc xảy ra vào khoảng 14h15 ngày 15/6 tại siêu thị Big C Hà Đông (P. Mộ Lao).

Vào khoảng thời gian trên Hoàng Thị Anh (SN 1989, Trần Phú, Văn Quán, Hà Đông) và Vũ Thị Vân Anh (SN 1994) ra siêu thị Big C để gặp chị Mai Thị A. (SN 1997, Vĩnh Phúc). Chị A. được cho là có quan hệ bất chính với chồng của Vân Anh.

Trên đường tới siêu thị, hai đối tượng trên gặp 2 người phụ nữ khác (chưa rõ danh tính) và đưa đi cùng. Đến siêu thị, các đối tượng này kéo chị A. ra ngoài đánh đập khiến nạn nhân bị xây xát, bầm tím nhiều chỗ trên người. Đáng chú ý là chị A. bị mất sợi dây chuyền.

Khi công an có mặt tại hiện trường thì 2 đối tượng đi cùng Hoàng Thị Anh và Vũ Thị Vân Anh đã bỏ trốn. Hiện, công an đang truy tìm 2 đối tượng tham gia đánh ghen để làm rõ vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.