An ninh hình sự

Đánh nhân viên sân bay vì bạn gái trễ giờ

22/08/2016, 18:34

Nam thanh niên đưa bạn gái ra sân bay trễ giờ thủ tục hành chính đã đánh nhân viên cảng vụ hàng không Pleiku.

_MG_0110

Cảng hàng không Pleiku nơi xảy ra sự việc khách đánh nhân viên sân bay vì bạn gái trễ giờ

Chiều 22/8, trung tá Phạm Văn Thi, trưởng công an phường Thống Nhất (TP Pleiku, Gia Lai) cho biết đã chuyển hồ sơ liên quan đến vụ thanh niên Nguyễn Ngọc Tú (sinh năm 1995, trú tại tỉnh Bình Định, tạm trú phường Hoa Lư, Pleiku) có hành động đánh một nhân viên của sân bay Pleiku lên công an Thành phố để xử lý hành chính. 

Trung tá Thi cho biết, trong khi làm thủ hành khách lên tàu bay số hiệu VJ393 khởi hành từ sân bay Pleiku đi Tân Sơn Nhất (TP.HCM) chuyến bay lúc 13h50 ngày 20/8 thì xảy ra sự việc. Vào khoảng thời gian này, nhân viên phục vụ hành khách tiếp nhận một trường hợp khách nữ trễ giờ thủ tục hành khách chuyến bay nội địa.

Trước đó, nhân viên sân bay đã có thông báo nhiều lần trên hệ thống phát thanh mời nữ hành khách này vào làm thủ tục hành khách. Hệ thống camera an ninh cũng cho thấy vị khách nữ này và nam thanh niên Nguyễn Ngọc Tú (sinh năm 1995, trú tại tỉnh Bình Định, tạm trú P. Hoa Lư, TP Pleiku) cùng với khách nữ vẫn có mặt ở khu vực sân bay Pleiku.

Tuy nhiên, đến thời điểm người phụ nữ này vào làm thủ tục thì đã trễ thời gian theo quy định làm thủ tục hành khách trước 40 phút máy bay cất cánh. Vé của hành khách này bị huỷ theo quy định. Bức xúc từ việc nhân viên sân bay từ chối làm thủ tục vì trễ giờ, nam thanh niên này đã có nhiều lời lẽ miệt thị, gây rối trật tự ở khu vực làm thủ tục. Trước sự chứng kiến của nhân viên an ninh, Tú còn có hành động đánh anh Trần Quốc Sơn, nhân viên phục vụ hành khách Cảng Hàng không Pleiku. 

Ngay sau đó các nhân viên sân an ninh bay Pleiku đã trấn áp hành động của Tú, đồng thời mời công an P. Thống Nhất tiếp nhận xử lý vụ việc. Đối tượng này vào thời điểm xảy ra sự việc trong người không xuất trình bất kỳ giấy tờ tuỳ thân hợp lệ. Qua chứng minh nhân dân bản photo do Tú cung cấp cho biết thường trú tại Bình Định, củng cố lời khai và xác minh thì được biết Tú đang ở một gia đình bà con ở P. Hoa Lư và làm nghề tự do.

Nam thanh niên này sau đó được người nhà tại P. Hoa Lư bảo lãnh để về nơi tạm trú. Hiện, vụ việc hiện đang được chuyển cho công an TP Pleiku tiếp nhận để xử lý vì ngoài tầm giải quyết ở cấp phường”, trung tá Thi cho biết. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.