Đời sống

Danko Square - Điểm hẹn văn hóa mới của người dân Sông Công

08/07/2022, 10:40

Vào ngày 9/7, Danko Avenue, thành phố Sông Công, tỉnh Thái Nguyên sẽ diễn ra sự kiện khai trương lễ hội Danko Square - Walking Street...

Hai năm trở lại đây, Danko Square là hoạt động văn hóa nghệ thuật mang sắc màu Châu Âu hàng tuần của người dân thành phố Thái Nguyên. Tiếp nối thành công đó, lễ hội Danko Square – phiên bản Walking Street tiếp tục mang đến những trải nghiệm mới mẻ về với thành phố Sông Công.

Chuỗi sự kiện Danko Square – Walking Street sẽ diễn vào mỗi tối thứ 7, chủ nhật hàng tuần tại KĐT Danko Avenue. Lấy cảm hứng từ những con phố Châu Âu rực rỡ sắc màu, Danko Square sẽ là cơ hội để bạn đi chơi cùng nhóm bạn thân, gia đình, trải nghiệm âm nhạc đường phố, tham gia các hoạt động ngoài trời và check-in cùng tháp đồng hồ hay con đường ánh sáng rực rỡ.

img

Danko Avenue, thành phố Sông Công diễn ra vào 9/7

Không có gì tuyệt vời hơn khi được đắm chìm trong những giai điệu nhẹ nhàng, hay “cháy” hết mình cùng âm nhạc sôi động và những điệu nhảy nóng bỏng trong đêm DJ Show sôi động; cùng những màn biểu diễn múa Carnaval rực rỡ… Sự kiện sẽ chạm cả vào xúc cảm đam mê của cả những du khách khó tính nhất.

Hấp dẫn không kém chính là các gian hàng ẩm thực, phục vụ đủ các món ăn, đồ uống, mà nghe tên đã thấy “ngon quên lối về”. Ngoài ra, còn các khu vực trò chơi, hoạt động dành riêng cho các em nhỏ. Danko Square chính là bản giao hưởng của sắc màu và âm nhạc với đầy đủ cung bậc cảm xúc sẽ “níu chân” người thưởng ngoạn.

img

Lễ hội đường phố với nhiều tiết mục hấp dẫn

Sở hữu vị trí tại trung tâm hành chính thành phố Sông Công, nằm trên trục đường Thắng Lợi kéo dài rộng 60m, nối từ đường Thắng Lợi ra Quốc lộ 3, khu đô thị Danko Avenue của Danko Group sẽ trở thành trung tâm thương mại và giải trí, kinh tế và văn hóa của thành phố Sông Công.

img

Danko Avenue – Tâm điểm thịnh vượng mới của TP.Sông Công

Mang tâm huyết của CĐT Danko Group kiến tạo nên một chuẩn mực sống mới, một kiệt tác nghệ thuật, một không gian sống hoàn mỹ, khu đô thị Danko Avenue sau khi đi vào vận hành, kỳ vọng sẽ góp phần thay đổi diện mạo của thành phố Sông Công, đồng thời trở thành biểu tượng mới về sự phát triển, phồn vinh và thịnh vượng của thành phố.

Sự kiện khai trương Danko Square – Walking Street và Con đường ánh sáng

Thời gian: 18h30 – 22h00, ngày 9/7/2022

Địa điểm: KĐT Danko Avenue, TP.Sông Công, tỉnh Thái Nguyên

Hotline: 094 99 11111

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.