Showbiz

Đạo diễn Lê Hoàng bày cách “đánh giá” con gái trong buổi hẹn đầu tiên

09/08/2021, 08:00
image

Theo đạo diễn Lê Hoàng, có thể ngầm đánh giá phần nào một cô gái trong buổi hẹn đầu tiên thông qua cách chọn đồ ăn.

Trong chương trình "Có hẹn lúc 22 giờ" mới đây, đạo diễn Lê Hoàng đã nói về chủ đề buổi hẹn hò đầu tiên. Nam đạo diễn đưa ra quan điểm về cách nhìn nhận con gái trong buổi hẹn đầu.

img

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng, nhìn cách chọn thực đơn sẽ biết cô gái có tử tế hay không

Cụ thể, diễn viên Anh Đức cho biết anh đã đọc được một câu chuyện về việc hẹn hò của một đôi trai gái. Trong ngày đầu tiên gặp mặt, cô gái bất ngờ rủ thêm một hội bạn thân 10 người đi cùng. Sau khi ăn xong, một số người có ý kiến chia tiền cho bữa ăn. Tuy nhiên, một cô gái cho rằng khi đi ăn, đàn ông phải là người trả tiền.

Nói về điều này, đạo diễn Lê Hoàng cho biết, anh hay mời các cô gái đi ăn rất nhiều. Đối với anh, việc con trai có nên chủ động trả tiền trong các buổi hẹn hò hay không là vấn đề khá phức tạp. Bởi, điều này cần xem xét nhiều khía cạnh, như người được mời ở độ tuổi nào và mời với lý do công việc hay để tán tỉnh.

“Thực ra, đàn ông từ nghèo tới giàu, từ ông trẻ đến ông già, từ sinh viên đến giáo sư khi mời một cô gái đi ăn là mưu mô, tính toán chứ không đơn giản", anh nhận định.

img

Đạo diễn Lê Hoàng, diễn viên Quang Tuấn và Anh Đức trong chương trình

Theo quan điểm của đạo diễn "Gái nhảy", 90% những buổi hẹn hò đầu tiên là chỉ có 2 người. Qua đó, các cô gái sẽ nhận định chàng trai có phải người keo kiệt hoặc "nổ", đáng ghét hay không. Khi đó, cuộc hẹn lần 2 sẽ phải tính toán. Do đó, không nên vội kết tội các cô gái.

Còn thông thường, trong buổi hẹn hò đầu tiên, nếu cả 2 là người lịch sự sẽ không chọn một nhà hàng quá đắt. Đồng thời, con trai thường sẽ có sức trả tiền được cho bữa ăn đó.

“Cô gái đến hẹn hò với bạn, dù sao họ cũng phải make-up, phải có một bộ đồ đẹp, thậm chí phải mua mới. Như vậy, con gái cũng phải đầu tư và sự đầu tư đó xứng đáng với khoản tiền đầu tiên người con trai trả. Đàn ông rất thông minh. Nhìn cách cô gái chọn thực đơn đã ngầm đánh giá được họ ra sao rồi. Nếu là người tử tế, chọn thực đơn, họ đã không chọn món đắt tiền”, Lê Hoàng bày tỏ.

Dù vậy, cũng có những trường hợp không phải cô gái tham mà là tò mò, không biết món ăn mình gọi đắt. Do đó, người đàn ông phải quan sát kỹ và tinh tế mới nên đánh giá người khác.

Tuy nhiên, vẫn có những cô gái cương quyết không trả tiền trong bất cứ hoàn cảnh nào. Với những cô gái này, nam đạo diễn đánh giá không có văn hóa cao và sẽ khó để có được hạnh phúc sau này.

Đồng tình với chia sẻ của Lê Hoàng, diễn viên Quang Tuấn cho biết, anh cũng “mưu mô, tính toán” mỗi khi hẹn hò với các cô gái. Bằng chứng chân thực nhất là khi hẹn hò với người vợ hiện tại của anh.

"Lúc muốn quen, lúc nào tôi cũng hỏi cô ấy "Quay xong có rảnh không, mình đi cà phê chơi nhé". Nhưng đó phải là đối tượng mình thích và muốn tìm hiểu”, Quang Tuấn thổ lộ.

Nam diễn viên cũng khẳng định, khi đã ủ mưu để hẹn người mình thích, anh sẽ luôn trả tiền dù người đó có rủ bạn đi chung. Bởi với anh, “thà mất tiền còn hơn mất sĩ diện, vì sĩ diện của đàn ông quan trọng lắm”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.