Điều tra

Đạt "Tưởng" trong vụ bắn chết Giám đốc ở Hà Nam là ai?

08/08/2016, 11:03
image

Đạt "Tưởng" - đối tượng bị bắt trong vụ bắn chết Giám đốc ở Hà Nam là kẻ có "số má" ở tỉnh này.

ban-chet-giam-doc-o-hapnam

Ba đối tượng bị bắt trong vụ bắn chết Giám đốc ở Hà Nam. (Ảnh: Công an nhân dân)

Ngày 8/8, tờ Công an nhân dân đưa tin, Cục Cảnh sát hình sự (C45) đã phối hợp với Công an tỉnh Hà Nam bắt 3 đối tượng trong vụ bắn chết giám đốc ở Hà Nam ngày 4/7.

Theo nguồn tin trên, các đối tượng này bị bắt vào ngày 6/8 sau hơn 1 tháng điều tra. Đáng chú ý là 3 đối tượng trong vụ án đều trú tại địa bàn TP.Phủ Lý (Hà Nam).

Danh tính các đối tượng gồm: Nguyễn Sỹ Đạt (còn gọi là Đạt "Tưởng", 46 tuổi, P. Thanh Châu), Lê Thái Duy (28 tuổi, P. Lương Khánh Thiện) và Lê Việt Hoàn (35 tuổi, P. Lê Hồng Phong).

Tờ CAND, Người Lao Động cũng thông tin, đối tượng Đạt “Tưởng” là kẻ có "số má" ở Hà Nam. Đạt từng điều hành một doanh nghiệp khai thác khoáng sản và mới ra tù hơn 1 năm trước. Khoảng thời gian sau khi ra tù, Đạt khá kín tiếng, hầu như không xuất hiện.

Người dân địa phương cho hay, nhà của Đạt rất gần với nhà của Trí. Trong quá trình khám xét nhà Đạt, Công an đã thu giữ một số tang vật, tờ Công an TP.HCM đưa tin.

Trước đó, như Báo Giao thông đưa tin, khoảng 15h15" ngày 4/7/2016, tại thôn Bảo Lộc 1, phường Thanh Châu, thành phố Phủ Lý (Hà Nam) xảy ra vụ giết người. Nạn nhân là ông Lê Hữu Trí, sinh năm 1975, trú tại thôn Bảo Lộc 1, phường Thanh Châu, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam. Theo đó, sau khi ông Trí vào miếu Bảo Lộc 1 thắp hương xong, trên đường đi ra thì bị 2 đối tượng đi xe máy, mặc áo chống nắng, sử dụng súng bắn từ 4 đến 5 phát khiến nạn nhân gục ngã. Sau khi gây án, 2 đối tượng lên xe máy bỏ chạy. Nạn nhân được đưa ngay đi bệnh viện cấp cứu, đến 17h50’ cùng ngày tử vong.

Cơ quan chức năng xác định, vị Giám đốc trên tử vong do mất máu cộng với vết thương ở tim, sườn... Công an cũng thu giữ 4 vỏ đạn, 3 đầu đạn tại hiện trường.

Ngày 6/7, Công an tỉnh Hà Nam đã khởi tố vụ án Giết người, Tàng trữ vũ khí quân dụng để điều tra về cái chết của ông Trí. Bộ Công an cũng đã cử lực lượng phối hợp với Công an tỉnh Hà Nam để làm rõ vụ án mạng.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.