Doanh nghiệp

Đấu giá căn hộ Cocobay tại đêm hội từ thiện vinh danh Ronaldo

04/04/2017, 18:11

Một căn hộ tại siêu dự án Cocobay Đà Nẵng sẽ được bán đấu giá từ thiện trong đêm hội Global Gift tối nay.

unnamed (1)

Phó tổng giám đốc Empire Group Coco Trần sẽ tổ chức đấu giá một căn hộ tại Cocobay trong đêm hội quỹ Từ thiện quốc tế tại Tây Ban Nha tối nay

8h tối nay (4/4), giờ Tây Ban Nha, một căn hộ tại siêu dự án Cocobay Đà Nẵng sẽ được bán đấu giá với mục đích từ thiện trong đêm hội Global Gift. Tại đêm Gala này, siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo sẽ được trao giải Bác ái vì những đóng góp của anh trong công tác thiện nguyện.

Thông tin từ Tập đoàn Empire - chủ đầu tư dự án Cocobay cho biết, trong đêm gala tại Madrid, Phó tổng giám đốc Empire Group Coco Trần sẽ đấu giá một căn hộ tại Cocobay và một kỳ nghỉ siêu sang tại resort 5 sao Naman Retreat để quyên góp từ thiện cho Quỹ The Global Gift. Các hoạt động này nhằm hỗ trợ các dự án giúp đỡ phụ nữ, trẻ em mắc bệnh hiểm nghèo, sống tại những vùng khó khăn và gặp nhiều vấn đề về nhân quyền.

Doanh nhân trẻ Coco Trần chia sẻ khi biết đến những hoạt động của Global Gift mà Maria Bravo và Eva Longoria thực hiện, cũng như theo dõi những hoạt động từ thiện của Ronaldo, cô đã không do dự đồng ý tham dự sự kiện này. Đây cũng là trải nghiệm quý để cô tổ chức thành công sự kiện đêm Gala Global Gift vào năm 2018 tại Việt Nam.

Quỹ Global Gift Foundation là một tổ chức phi lợi nhuận giúp đỡ trẻ em, phụ nữ và gia đình khó khăn trong các lĩnh vực sức khỏe, giáo dục, điều kiện sống. Được thành lập năm 2013 bởi Maria Bravo, quỹ đã hỗ trợ các dự án của hơn 30 tổ chức trên toàn thế giới. Global Gift đề xuất cải thiện chất lượng cuộc sống của trẻ khuyết tật và gia đình họ, thông qua các chương trình giáo dục, hỗ trợ toàn diện để cân bằng các cơ hội phát triển cá nhân…

Global Gift Foundation gây quỹ thông qua các sự kiện có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ, nguời nổi tiếng và nhiều phần trình diễn đặc sắc. Họ bán vé, đấu giá các sản phẩm của người nổi tiếng đem tặng và kêu gọi tài trợ từ các tổ chức, cá nhân thông qua buổi tiệc. Mỗi sự kiện cũng sẽ trao giải tôn vinh sự đóng góp và tấm lòng nhân ái của các nghệ sĩ.  “Tiếp lửa” cho Quỹ Global Gift trong nhiều năm qua có các doanh nhân, ngôi sao nổi tiếng như Victoria & David Beckham, Ricky Martin, Pitbull, Jane Fonda, Terrence Howard … cũng như những thương hiệu Christian Louboutin, Loreal, Audi, Emirates...

Là tập đoàn hướng tới phát triển bền vững, Phó tổng giám đốc Empire Coco Tran cho biết Empire luôn quan tâm tới các hoạt động vì cộng đồng và muốn đóng góp cho sự phát triển chung của xã hội.  Những hoạt động từ thiện như của Cristiano Ronaldo và quỹ Global Gift cũng chính là mục tiêu mà tôi và tập đoàn hướng đến.

Tập đoàn Empire Group là cái tên đang được nhắc tới nhiều trên thị trường bất động sản với dự án Cocobay khá đặc biệt. Theo thông tin từ chủ dự án, Cocobay sẽ được hoàn thiện thành Tổ hợp du lịch và giải trí hàng đầu Đông Nam Á. Ở trung tâm thành phố du lịch nổi tiếng, dự án Cocobay Đà Nẵng kỳ vọng sẽ thu hút được hơn 3 triệu lượt khách vào năm 2020. Dự án này sẽ bao gồm chuỗi 13 khách sạn Boutique, 6 khách sạn 4 sao và 4 khách sạn đẳng cấp 5 sao với hàng ngàn phòng theo tiêu chuẩn quốc tế và các chương trình giải trí, nghệ thuật xuyên suốt năm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.