Thời sự Quốc tế

Đau lòng phát hiện hơn 10 giấy chứng nhận kết hôn ở nơi máy bay TQ gặp nạn

Ngày 30/3, đội tìm kiếm cứu hộ đã phát hiện hơn 10 giấy chứng nhận kết hôn tại hiện trường vụ rơi máy bay của hãng hàng không China Eastern.

Anh Chen, viên cảnh sát tham gia công tác tìm kiếm cứu hộ chia sẻ, anh rất đau lòng khi tìm thấy tờ giấy chứng nhận kết hôn của các nạn nhân tại hiện trường.

Trên nhiều tấm chứng nhận, ảnh chụp chân dung vẫn còn nguyên, ánh mắt đôi môi của những con người trong ảnh ánh lên niềm rạng ngời hạnh phúc.

Suy luận về chi tiết bất ngờ này, tờ Global Times dẫn lời một cư dân mạng xã hội Trung Quốc cho rằng, có lẽ họ là những cặp đôi mới kết hôn. Họ đã tới Vân Nam để chụp ảnh cưới và đang trên đường quay trở về.

img

Đội cứu hộ làm nhiệm vụ tại hiện trường vụ rơi máy bay của hãng hàng không China Eastern. Ảnh - Reuters

Tỉnh Vân Nam, nơi chuyến bay mang số hiệu MU5735 của hãng hàng không China Eastern cất cánh, là địa điểm thu hút khách du lịch nổi tiếng ở miền nam Trung Quốc với khí hậu ôn hòa, phong cảnh đẹp và văn hóa phong phú.

Chuyến bay số hiệu MU5735 trên máy bay Boeing 737-800 của China Eastern gặp nạn ngày 21/3 tại khu tự trị dân tộc Choang Quảng Tây khi đang trên hành trình từ Côn Minh (tỉnh Vân Nam) tới Quảng Châu (tỉnh Quảng Đông). Ngày 26/3, toàn bộ 132 người có mặt trên chuyến bay được xác nhận đã thiệt mạng.

Các phần thi thể của các nạn nhân được tìm thấy hiện đã được đưa về nhà tang lễ thị trấn Ngô Châu. Đến ngày 28/3, lực lượng tìm kiếm cứu nạn đã xác định danh tính tất cả 132 nạn nhân trên máy bay gặp nạn. Ngày 31/3, Trung Quốc xác nhận hoàn tất quá trình tìm kiếm, cứu hộ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.