Giáo dục

Đề thi môn Lịch sử THPT 2023 tất cả mã đề chính xác nhất

29/06/2023, 09:05

Đề thi môn Lịch sử THPT Quốc gia 2023 tất cả mã đề được cập nhật chính xác nhất. Xem đáp án chuẩn nhất trên Báo Giao thông.

>>> Đáp án đề thi môn Toán THPT Quốc gia 2023 (Full mã đề chi tiết)

>>> Đáp án đề thi tốt nghiệp THPT Quốc gia năm 2023 tất cả các môn

>>> Đáp án đề thi môn Ngữ văn THPT Quốc gia 2023

Sáng 29/6, các thí sinh dự thi tốt nghiệp THPT năm 2023 đã làm bài thi môn Lịch sử thuộc tổ hợp các bài thi Khoa học xã hội với hình thức trắc nghiệm trong thời gian 50 phút.

Môn Lịch sử là môn thi đầu tiên của tổ hợp môn Khoa học xã hội trong buổi sáng nay. Thời gian bắt đầu làm bài thi là 7h35 phút. Báo Giao thông sẽ cập nhật nhanh, chính xác nhất đáp án đề thi môn Lịch sử THPT quốc gia 2023 ngay sau khi thí sinh kết thúc bài thi.

img

Đề thi môn Lịch sử THPT 2023 tất cả mã đề thi chính xác nhất. (Ảnh minh họa)

Theo Thứ trưởng Bộ GD&ĐT Phạm Ngọc Thưởng - Trưởng ban chỉ đạo thi tốt nghiệp THPT, kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT được sử dụng để xét công nhận tốt nghiệp, đánh giá chất lượng giáo dục phổ thông, chất lượng dạy và học của giáo viên, học sinh.

Kết quả này cũng là cơ sở để nhiều trường đại học sử dụng trong xét tuyển đại học, cao đẳng. Theo thống kê, năm nay khoảng trên 60% trường đại học sử dụng kết quả thi tốt nghiệp THPT xét tuyển.

Với tính chất như vậy, định hướng đề thi tốt nghiệp THPT nay năm sẽ đảm bảo các mức nhận biết, thông hiểu. Học sinh cần nắm chắc kiến thức cơ bản của chương trình THPT, chủ yếu lớp 12.

Đồng thời, nội dung đề thi sẽ chú ý mức độ vận dụng, vận dụng cao, tính phân hóa phù hợp là căn cứ để các cơ sở đào tạo đại học sử dụng như một trong các phương thức xét tuyển.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.