Thời sự

Đi tắm biển, một học sinh sóng cuốn mất tích

26/05/2014, 11:10

Ngày 26/5, ông Lê Khắc Phương - Phó trưởng Công an xã Hoằng Tiến (Hoằng Hóa - Thanh Hóa) cho biết trên địa bàn vừa xảy ra một vụ đuối nước, khiến một em học sinh mất tích.

Ngày 26/5, ông Lê Khắc Phương - Phó trưởng Công an xã Hoằng Tiến (Hoằng Hóa - Thanh Hóa) cho biết trên địa bàn vừa xảy ra một vụ đuối nước, khiến một em học sinh bị mất tích.

Trước đó, vào khoảng 15h30’ ngày 25/5, trên bãi biển Hải Tiến (thuộc khu du lịch biển Hải Tiến, huyện Hoằng Hóa, Thanh Hóa) đã xảy ra vụ đuối nước khiến một học sinh mất tích, hiện vẫn chưa tìm thấy tung tích.

Bãi biển Hải Tiên - nơi xảy ra vụ việc
Bãi biển Hải Tiến - nơi xảy ra vụ việc

Thông tin ban đầu cho biết, thời điểm trên, hơn 20 học sinh của trường THPT Hậu Lộc 2 đóng trện địa bàn huyện Hậu Lộc (Thanh Hóa) sau khi liên hoan cuối năm học xong đã rủ nhau về bãi biển Hải Tiến để tắm.

Trong khi tắm biển, hai học sinh là em Tr. V. C. (SN 1997) học sinh lớp 11, trú tại xã Lộc Tân, huyện Hậu Lộc và em P.V.X  đã bơi ra xa bờ. Do sóng to nên hai học sinh đã bị cuốn đi. Lúc này, em X. thoát khỏi vùng nước sâu và bơi vào bờ an toàn còn lại em C. bị sóng cuốn trôi.

Khi xảy ra vụ việc, rất nhiều người dân địa phương và du khách đi tắm biển đã phát hiện và cố gắng tìm kiếm nhưng không thấy em C.

"Sau khi xảy ra vụ việc, gia đình em C. và lực lượng Biên phòng (thuộc Đồn Biên phòng xã Hoằng Trường), chính quyền địa phương đã liên tục tìm kiếm nhưng đến sáng nay (26/5-PV) vẫn chưa tìm thấy tung tích em C.) - Ông Phương cho biết thêm.

Hiện các cơ quan chức năng đang phối hợp với chính quyền địa phương và gia đình nạn nhân tiếp tục tìm kiếm em C.

Phúc Tuấn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.