Trong nước

Diễm Hương phải giải trình vì nghi gian dối khi thi HHHV

06/03/2014, 06:35

Sáng ngày 5/3, Cục NTBD đã gửi văn bản hỏa tốc yêu cầu Hoa hậu thế giới người Việt - Diễm Hương và Công ty Hoàn Vũ - đơn vị đưa Diễm Hương đi thi giải trình về thông tin đã kết hôn...


Trong khi đó, ông Võ Trọng Nam - Phó Giám đốc Sở VH,TT&DL TP HCM cho biết: “Chúng tôi chưa nhận được văn  bản nào của Cục NTBD. Ngoài ra, đây là cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ do Cục NTBD cấp phép biểu diễn. Trong đó có Cục A83 phụ trách nhân thân của thí sinh và có bộ hồ sơ gốc của các thí sinh đăng kí thi, nên đây là thẩm quyền của Cục NTBD chứ không phải của Sở. Vụ việc xảy ra như thế nào thì Cục NTBD xử lý, chứ không phải Sở VH, TT&DL TP HCM”. 


Mấy ngày gần đây, Hoa hậu thế giới người Việt - Lưu Thị Diễm Hương đang là tâm điểm chú ý của dư luận khi bị tố đã kết hôn từ năm 2011 với một doanh nhân và hiện đang bị chồng đệ đơn ly hôn.


Nếu chuyện này được chứng minh là đúng, Diễm Hương đã vi phạm nghiêm trọng quy chế của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2012. 


Ngày 3/3/2014 vừa rồi, tổ chức Miss Universe đã gửi email cho Unicorp (Công ty Cổ phần Hoàn vũ) yêu cầu trả lời về trường hợp của Diễm Hương. Email của tổ chức Miss Universe ghi rõ: “Chúng tôi mới phát hiện ra đại diện của Việt Nam - cô Lưu Thị Diễm Hương - thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ 2012, đã kết hôn từ năm 2011. Đây là một thiệt hại nghiêm trọng cho uy tín của tổ chức Miss Universe, đặc biệt khi Unicorp đã có cam đoan thí sinh chưa kết hôn khi tham gia cuộc thi này”. 


Trước những thông tin này, Diễm Hương hoàn toàn im lặng, cô chỉ chia sẻ một vài hình ảnh thường nhật trên trang cá nhân, không đả động gì đến sự việc gây ầm ĩ thời gian qua. Còn Công ty Hoàn Vũ - đơn vị giữ bản quyền đưa thí sinh Việt Nam đi thi Hoa hậu Hoàn vũ thì cho biết, do hiện nay Diễm Hương chưa lên tiếng chính thức nên công ty chưa thể nói được điều gì.

Kim Hảo
 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.