Điểm tin bóng đá sáng 12/1: M.U tiếp tục nhận tin sốc

12/01/2015, 09:57

Đêm nay trao giải QBV FIFA 2014; M.U tiếp tục nhận tin sốc; Messi nói gì về mâu thuẫn với HLV là những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 12/1.

Van Persie dính chấn thương trong trận đấu với Southampton
Van Persie dính chấn thương trong trận đấu với Southampton

Đêm nay trao giải QBV FIFA 2014

Đêm nay, FIFA sẽ tổ chức lễ trao giải QBV FIFA 2014 tại Nyon, Thụy Sĩ. Ba ứng viên cuối cùng cho danh hiệu này là Ronaldo, Messi và Neuer. So với hai đối thủ còn lại, Ronaldo đang có lợi thế nhất định khi liên tiếp nhận được những giải thưởng cá nhân thời gian qua. Báo Giao thông sẽ thông tin tới độc giả kết quả của cuộc bình chọn ngay sau khi đêm gala trao giải kết thúc.

M.U tiếp tục nhận tin sốc

Theo xác nhận từ phía M.U, tiền đạo Van Persie đã dính chấn thương mắt cá ở trận đấu hôm qua. Đó là lý do mà HLV Van Gaal đã rút tiền đạo này rời sân và thay thế bằng Ander Herrera ở phút 61. Trong ngày hôm nay, các bác sĩ của Quỷ đỏ sẽ tiến hành kiểm tra Van Persie để biết được chính xác tình trạng của cầu thủ người Hà Lan. Đây là ca chấn thương thứ 56 của M.U trong mùa giải này. Ở trận đấu trên, Quỷ đỏ đã bị Southampton đánh bại với tỉ số 1-0.

Messi nói gì về mâu thuẫn với HLV?

Sau khi tỏa sáng trước Atletico Madrid, Lionel Messi đã phá vỡ sự im lặng để nói về những đồn thổi liên quan đến tương lai của cầu thủ này và mối quan hệ với HLV Luis Enrique. “Tôi chẳng có lý do gì phải rời đội bóng này cả. Tôi chưa bao giờ có ý định rời Barcelona. Thông tin cho rằng tôi đã bắt liên hệ với Chelsea để chuẩn bị kí hợp đồng với đội bóng này là bịa đặt, hoàn toàn sai sự thật” – Messi khẳng định. Tôi không là người điều hành đội bóng này. Tôi cũng như bao cầu thủ khác trong phòng thay đồ, không có quyền tác động đến quyết định nào cả. Không có quyền bổ nhiệm hay sa thải ai”.

Fan M.U nổi điên với Van Gaal

Sau trận thua Southampton người hâm mộ Quỷ đỏ đã nổi đóa với HLV van Gaal. Trên Facebook và Twitter, cụm từ “Van Gaal Out” (Van Gaal cút đi) đã xuất hiện với tần suất lớn cả trong và sau trận đấu. Đa số ý kiến phản đối cho rằng Van Gaal quá bảo thủ và cứng nhắc với sơ đồ 3-5-2 bất chấp những màn trình diễn nghèo nàn trước đó. Trước khi thua Southampton, M.U đã hòa 3 trong 4 trận gần nhất ở Premier League với lối đá cực kỳ bế tắc.

Man City chính thức có Bony

CLB Swansea đã đồng ý bán Wilfried Bony cho Man City với giá 28 triệu bảng, theo BBC Sports. Tiền đạo người Bờ Biển Ngà gia nhập Swansea từ Vitesse Arnhem với giá 12 triệu bảng năm 2013 và trở thành cầu thủ ghi bàn hàng đầu tại Premier League năm 2014 với 20 bàn thắng. Được biết, thỏa thuận 28 triệu bảng bao gồm 25 triệu bảng tiền mặt trả trước và 3 triệu bảng tiền thưởng trả sau dựa trên phong độ của Bony ở Man City.

Arsenal trả giá cho thắng lợi trước Stoke

Hậu vệ người Pháp đã bị trật khớp vai sau pha va chạm rất mạnh với Arnautovic trong chiến thắng 3-0 của Arsenal trước Stoke. Trả lời trong buổi họp báo, HLV Wenger cho biết Debuchy nhiều khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn, ít nhất là vắng mặt trong các trận đấu còn lại của tháng 1. Ở một diễn biến khác, chấn  thương của Wilshere đang có dấu hiệu hồi phục rất tốt và nhiều khả năng sẽ trở lại vào cuối tháng 2.

Hoàng Yến (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.