Điểm tin bóng đá sáng 15/1: Người của Sir Alex bị đẩy khỏi Old Trafford

15/01/2015, 07:24

Học trò cũ "đâm sau lưng" Luis Enrique; Người của Sir Alex bị đẩy khỏi Old Trafford; Podolski chưa "buông tha" Wenger là những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 15/1.

Sir Alex và Angelo trong ngày ký hợp đồng
Sir Alex và Angelo trong ngày ký hợp đồng

Học trò cũ “đâm sau lưng” Luis Enrique

Theo tố cáo của Bojan Krkic, HLV Luis Enrique là một chiến lược gia “không chịu giao tiếp”, chẳng bao giờ thấy ông nói chuyện với các cầu thủ. Tiền đạo đang được Stoke mượn từ Nou Camp từng có thời gian làm việc với Enrique tại Barca B. Hiện tại, nhà cầm quân này đang chịu nhiều sức ép khi được cho là nảy sinh mâu thuẫn với ngôi sao số 1 Lonel Messi.

M.U hỏi mua “Aguero mới”

CLB Palermo xác nhận, đội bóng Anh M.U đã ngỏ ý hỏi mua tiền đạo Paulo Dybala, người được mệnh danh là “Sergio Aguero mới”. Chia sẻ trên Radio Due, Chủ tịch CLB Palermo, Maurizio Zamparini cho biết Man Utd đã có cuộc tiếp xúc với tiền đạo người Argentina Paulo Dybala. Nhưng Zamparini cũng tuyên bố, Palermo không có ý định để Dybala ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông và những đội bóng nào muốn cầu thủ này sẽ phải chờ cho tới cuối mùa giải. Zamparini cho biết thêm, Palermo sẽ chỉ bán Dybala nếu như nhận đủ số tiền 40 triệu euro.

Podolski chưa “buông tha” Wenger

Trả lời phỏng vấn của tờ Bild (Đức) sau khi chuyển sang Inter Milan từ Arsenal với 1 bản hợp đồng cho mượn, Podolski nói: “Tôi không hiểu tại sao Wenger không để tôi thi đấu thường xuyên. Tôi sẽ chứng minh với mọi người rằng quyết định để tôi thường xuyên ngồi dự bị ở Arsenal của ông ấy là sai lầm”.

Thầy cũ lo lắng cho Balotelli

HLV Roberto Mancini lo ngại rằng tiền đạo Mario Balotelli đang lãng phí thời gian của mình ở Liverpool giống như trường hợp của đàn anh Adriano, người từng là một ngôi sao lớn nhưng giờ đang phải đá ở giải hạng nhì Pháp dù mới 32 tuổi. HLV Mancini từng làm việc cùng Balotelli ở giai đoạn trước dẫn dắt Inter và sau đó là tại Man City.

Người của Sir Alex bị đẩy khỏi Old Trafford

Theo tờ Dailymail, M.U đã đạt thỏa thuận nhượng tiền đạo Angelo Henriquez cho Dinamo Zagreb với mức giá 1 triệu euro (780 nghìn bảng). Với số tiền ít ỏi ấy, Quỷ đỏ đã chấp nhận lỗ trong thương vụ này bởi trước đó, họ đã sở hữu Henriquez với mức giá 4 triệu bảng. Angelo Henriquez là 1 trong những bản hợp đồng cuối cùng của HLV Sir Alex trước khi ông tuyên bố giải nghệ. Tiền đạo này đã cập bến Old Trafford hồi tháng 9 năm 2012 từ Universidad de Chile. Tuy vậy, anh vẫn chưa có 1 trận đấu chính thức nào trong màu áo Quỷ đỏ.

Man City vẫn muốn tậu thêm tiền đạo

Vừa chiêu mộ thành công chân sút Wilfried Bony từ Swansea City với giá 25 triệu bảng nhưng có vẻ như BLĐ Man City vẫn chưa hài lòng với những nhân sự trên hàng công. Hôm qua, tờ Le Progres của Pháp đưa tin Man xanh đã đánh tiếng hỏi mua tiền đạo Alexandre Lacazette (Lyon) với giá lên tới 32 triệu euro.

Hoàng Yến (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.