Quốc tế

Điểm tin bóng đá sáng 21/1: Người cũ bi quan về M.U

21/01/2015, 08:20

Người cũ bi quan về M.U; Ancelotti xuất sắc nhất thế giới cấp CLB là những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 21/1.

M.U không tạo được dấu ấn ở mùa giải năm nay
M.U không tạo được dấu ấn ở mùa giải năm nay

Người cũ bi quan về M.U

Cựu tiền đạo của M.U, Michael Owen bất ngờ lên tiếng chỉ trích đội bóng này. Theo Owen, Quỷ đỏ đang có một mùa giải thất bại toàn diện bởi không tạo ra bất cứ ấn tượng nào trong cuộc đua vô địch dù đã chi ra 150 triệu bảng mua sắm tân binh. Hiện Quỷ đỏ đang xếp thứ 3 trên BXH Premier League sau Chelsea và Man City nhưng nhiều người cho rằng đoàn quân của HLV van Gaal không đủ sức cạnh tranh ngôi vô địch.

Ronaldo lần đầu lên tiếng về việc chia tay Irina

Sau nhiều ngày im lặng, ngôi sao người Bồ Đào Nha vừa đăng đàn xác nhận chuyện anh đã chia tay cô bạn gái Irina Shayk. “Sau gần năm năm hẹn hò, mối quan hệ giữa tôi với Irina Shayk đã đi đến hồi kết. Tôi tin rằng điều này là tốt cho cả hai. Tôi muốn gửi lời chúc hạnh phúc tới Irina” - Ronaldo nói với hãng thông tấn AP. Trước đó, trên tờ báo danh tiếng New York Post, đại diện của siêu mẫu người Nga cũng đã chia sẻ: "Chúng tôi có thể xác nhận rằng Irina Shayk đã kết thúc mối quan hệ của cô ấy với Christiano Ronaldo".

Bayern vượt mặt Barca

Hãng thống kê Huawei vừa đưa ra danh sách về những CLB có thời gian bình quân kiểm soát bóng nhiều nhất ở 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu mùa giải năm nay. Trong đó, đáng chú ý là “Hùm xám xứ Bavaria” đã đứng đầu với tỉ lệ “cầm bóng” lên đến 71%/trận, hơn đội xếp thứ 2 là Barcelona đúng 1%. Các CLB xếp thứ 3,4,5 trong danh sách này lần lượt là PSG (66%), Roma (62%) trong khi Juventus và Man City cùng sở hữu tỉ lệ 60%.

Ancelotti xuất sắc nhất thế giới cấp CLB

Liên đoàn thống kê và lịch sử bóng đá thế giới (IFFHS) đã bầu chọn Carlo Ancelotti là HLV xuất sắc nhất thế giới cấp CLB năm 2014. Nhà cầm quân người Italy đã giành được 4 danh hiệu với Real Madrid trong năm qua như chức vô địch Champions League, Cúp nhà Vua Tây Ban Nha, Siêu Cúp châu Âu và FIFA Club World Cup. Ancelotti đã nhận được 169 điểm trong cuộc bầu chọn của IFFHS và giành chiến thắng. HLV Diego Simeone của Atletico Madrid xếp thứ nhì với 139 điểm. Trong khi đó Pep Guardiola (Bayern) xếp thứ ba với số điểm là 76.

“Messi là động lực giúp tôi phấn đấu”

Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây với tờ AS, Ronaldo thừa nhận rằng sự cạnh tranh của anh và Messi đã tạo động lực thi đấu cho mình: “Tôi chắc chắn rằng sự cạnh tranh giữa chúng tôi là nhân tố thúc đẩy cho cả tôi cũng như cậu ấy. Điều này tốt cho tôi và Messi cũng như những cầu thủ muốn phát triển khác. Messi đã giành 4 QBV còn tôi giành được 3 QBV. Đây là điều tích cực cho thế giới bóng đá”.

Cavani tỏ tình với Arsenal

Tiền đạo Edinson Cavani thừa nhận thích đến Arsenal hơn là gia nhập M.U hay Liverpool. Phía PSG khẳng định sẽ không bán Cavani trong tháng 1 này nhưng có thể đàm phán với đối tác vào tháng 6 tới. Cavani từng không ít lần bày tỏ nguyện vọng muốn ra đi bởi không được coi trọng tại PSG.

Hoàng Yến (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.