Quốc tế

Điểm tin bóng đá sáng 22/1: Hàng thải M.U ế nặng

22/01/2015, 08:29

Hàng thải M.U ế nặng; Tương lai của Pep bị treo lơ lửng là những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 22/1.

Tiền vệ Anderson
Tiền vệ Anderson

Real đón tân binh đầu tiên

Martin Odegaard tài năng trẻ sáng giá của bóng đá Na Uy đã chính thức thuộc về CLB Real Madrid. Trong một thông báo trên trang chủ, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cũng đã xác nhận thông tin này. Số tiền chuyển nhượng của thương vụ không được tiết lộ, nhưng theo ước tính nó trị giá khoảng 3,4 triệu euro. Theo kế hoạch, trong hôm nay 22/1, Odegaard sẽ được giới thiệu trước giới truyền thông ở đại bản doanh của Real Madrid. Odegaard trưởng thành từ lò đào tạo của CLB Stromsgodset và hiện tại đang là thành viên của tuyển quốc gia Na Uy. Anh có trận ra mắt trong màu áo đội tuyển Na Uy vào tháng 8/2014 khi đội bóng đá giao hữu với UAE.

Chelsea chiêu mộ tài năng trẻ người Serbia

Không mất quá nhiều thời gian đàm phán, Chelsea đã đạt thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ đầu tiên trong tháng 1. Đó là tài năng trẻ người Serbia, Danilo Pantic. Theo kế hoạch, tài năng trẻ 18 tuổi này sẽ được The Blues đẩy tới “sân sau” là Vitesse tới hết mùa giải này theo bản HĐ cho mượn. Chia sẻ trước báo giới, đích thân Pantic đã khẳng định sẽ nỗ lực thể hiện ở Vitesse Arnhem để có cơ hội trở lại Chelsea thi đấu ở mùa giải tới.

Tương lai của Pep bị treo lơ lửng

Chủ tịch Bayern, ông Karl-Heinz Rummenigge khẳng định chưa vội đàm phán HĐ mới với HLV Pep Guardiola trước khi mùa giải này kết thúc. Hợp đồng cũ của Pep với sân Allianz Arena sẽ kết thúc vào mùa Hè năm 2016. Dưới thời Pep, Hùm xám chơi rất đẹp mắt nhưng không có được sự thành công như người tiền nhiệm và không loại trừ khẳ năng đội bóng Đức sẽ tìm kiếm một vị thuyền trưởng khác.

Ibrahimovic xuất sắc nhất thế giới

Chia sẻ trên Sports Illustrated, chân sút huyền thoại Brasil Ronaldo cho rằng Ibrahimovic mới là tiền đạo hay nhất thế giới vào thời điểm này. Theo Ronaldo, mọi động tác của Ibra đều đáng kinh ngạc. "Tôi rất ấn tượng với kỹ năng của Ibra. Cậu ấy có thể làm tất cả bất ngờ bởi những quyết định của mình. Cậu ấy là một tiền đạo cực kỳ toàn diện".

Hàng thải M.U ế nặng

BLĐ M.U đã tiến hành rao bán tiền vệ Anderson, nhưng kể từ khi TTCN mùa Đông mở cửa tới nay họ vẫn chưa nhận được lời đề nghị nào liên quan đến cầu thủ người Brasil này. Anderson hiện hoàn toàn nằm ngoài kế hoạch nhân sự của HLV van Gaal và suốt ngày chỉ biết vùi đầu vào cờ bạc, rượu chè nên dễ hiểu khi không nhận được sự quan tâm của các đội bóng khác.

Hoàng Yến (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.