Điểm tin bóng đá tối 11/1: Real hét giá khủng cho Bale

11/01/2015, 23:06

HAGL nhận thất bại đầu tiên ở V-League 2015; Real hét giá Bale; Man xanh đại phẫu hàng tiền đạo là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 11/1.

Gareth Bale không muốn tới M.U
Gareth Bale được Real định giá 150 triệu bảng

HAGL nhận thất bại đầu tiên ở V-League 2015

Tới làm khách trên sân của ĐTLA, HAGL tràn đầy tự tin nhưng Công Phượng và đồng đội đã vấp phải lối chơi bản lĩnh, già dơ của đội chủ nhà. Phút 22, Chí Công mở tỉ số cho ĐTLA. Đến phút 79, tỉ số đã là 2-0 cho ĐTLA khi Thanh Hải dứt điểm chính xác trong vòng cấm. Phút 83, Lukanovic giúp HAGL gỡ lại một bàn nhưng chừng đó là chưa đủ để đội khách có thể ra về với 1 điểm. Ở trận đấu đáng chú ý còn lại, SHB Đà Nẵng cũng thất thủ 1-2 trước SLNA.

Kết quả loạt trận diễn ra chiều 11/1:

Đồng Tâm Long An 2-1 Hoàng Anh Gia Lai SHB Đà Nẵng 1-2 Sông Lam Nghệ An Sanna Khánh Hòa - BVN 2-1 Đồng Nai Hải Phòng 2-0 Thanh Hóa

Man xanh đại phẫu hàng tiền đạo

Tờ Daily Star Sunday vừa hé lộ danh sách 3 tiền đạo Man City sẽ bị đẩy đi ngay trong mùa đông này. Cầu thủ đầu tiên phải rời Etihad là Alvaro Negredo. Không ngạc nhiên khi tiền đạo người Tây Ban Nha này phải rời Man City vì anh không có trong kế hoạch của Manuel Pellegrini và hiện bị đẩy đến Valencia theo dạng cho mượn. Người thứ 2 phải rời Etihad là Edin Dzeko, tiền đạo cũng không có tương lai vững chắc ở Man City. Bất cứ đội bóng nào cũng có thể sở hữu chân sút này ngay mùa đông này nếu bỏ ra 15 triệu bảng. Chân sút cuối cùng nằm trong danh sách bị thanh lý là Jovetic, tiền đạo chưa bao giờ đáp ứng được yêu cầu kể từ khi sang Man City từ Fiorentina. Jovetic được định giá 20 triệu bảng.

Juve sẽ chiêu mộ Balotelli?

Tuttosport khẳng định rằng CLB Juventus có thể liên hệ với tiền đạo của Liverpool, Mario Balotelli. Tiền đạo này đang gây thất vọng tràn trề ở Liverpool khi chưa ghi được bàn nào tại Premier League. Trước Sunderland vào tối qua, anh phải ngồi dự bị, nhường vị trí cho Fabio Borini. Khi được hỏi về thông tin có thể tái hợp với học trò cũ Mario Balotelli, HLV Allegri của Juve nói: “Tôi đã làm việc với cậu ta và cậu ta đã thi đấu rất tốt. Mario rất có cá tính. Cậu ta có kĩ năng tuyệt vời nhưng cần phải phô diễn nó. Cậu ta thường chỉ chơi bóng vì bản thân mình và như vậy sẽ rất dễ mất phương hướng”.

Chelsea muốn phá đám Man City vụ Bony

Tờ Metro cho hay, Chelsea đang tính phá Man City vụ Bony. Hiện tại, tiền đạo người Bờ Biển Nga đang ở rất gần Man City khi CLB này đạt được thỏa thuận chuyển nhượng với phí 30 triệu bảng với Swansea. Tuy vậy, với sự xuất hiện của Chelsea, mọi chuyện có thể thay đổi.

Real hét giá Bale

Theo tờ Metro, Real Madrid sẵn sàng để Gareth Bale tới đầu quân cho M.U với mức phí 150 triệu bảng. Đây là thách thức rất lớn đối với Quỷ đỏ bởi đội bóng này trước đó tuyên bố chỉ có thể chi khoảng 80 triệu bảng cho thương vụ này. Tuy nhiên, phía Real cũng gợi ý Quỷ đỏ sẽ giảm được chi phí đáng kể nếu để De Gea ra đi theo chiều ngược lại.

Sao trẻ Thổ Nhĩ Kì mơ khoác áo M.U

Tiền vệ kiến tạo 19 tuổi người Thổ Nhĩ Kì, Irfan Kahveci thừa nhận mơ ước của anh là được khoác lên mình màu áo Quỷ đỏ. Ở mùa giải năm nay, Kahveci đã có 4 bàn thắng và 2 đường kiến tạo cho Gençlerbirliği.

Hoàng Yến (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.