Thể thao

Điểm tin bóng đá tối 25/8: Man City đã "nhường" Di Maria cho M.U

25/08/2014, 21:59

Man City đã từ chối chiêu mộ Di Maria; Ronaldo không gặp chấn thương; Arsenal sẽ không mua thêm tiền đạo là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 25/8.

Man City đã từ chối chiêu mộ Di Maria; Ronaldo không gặp chấn thương; Arsenal sẽ không mua thêm tiền đạo là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 25/8.

Di Maria sắp cập bến M.U
Di Maria sắp cập bến M.U

Di Maria đến M.U kiểm tra y tế

Theo Sky Sport, Di Maria sẽ bay tới Manchester vào hôm nay để thảo luận hợp đồng với M.U, đội bóng mà anh sắp gia nhập. Thậm chí tờ Daily Star còn cho biết Di Maria sẽ kiểm tra y tế ở Old Trafford vào hôm nay. "Quỷ đỏ" dự kiến sẽ chi ra 60 triệu bảng để chiêu mộ Di Maria. Trước Di Maria, đội bóng chủ sân Old Trafford đã đưa về những tân binh như Ander Herrera, Luke Shaw và Marcos Rojo.

Giroud đủ sức ghi 25 bàn ở Premier League

HLV Wenger tin rằng tiền đạo Olivier Giroud đủ sức ghi 25 bàn ở Premier League mùa này. “Giroud đã ghi 16 bàn ở Premier League mùa trước và cậu ấy rất tự tin. Bạn không bao giờ đặt ra bất cứ giới hạn cho bất cứ cầu thủ nào. Với tôi, Giroud đã cải thiện qua mỗi năm và không loại trừ rằng cậu ấy sẽ ghi 25 bàn mùa này” - HLV Wenger phát biểu. Chân sút người Pháp vừa ghi một bàn trong trận hòa 2-2 vừa qua của Arsenal trước Everton.

Ronaldo không gặp chấn thương

HLV Ancelotti của Real Madrid khẳng định Cristiano Ronaldo không gặp chấn thương nào. Tuy nhiên ông cho biết Ronaldo cần phải tập luyện để lấy lại thể lực. "Ronaldo đã tập luyện rất tốt và cậu ấy có thể ra sân ở trận gặp Cordoba. Ronaldo không gặp vấn đề gì cả", HLV Ancelotti phát biểu.

Arsenal sẽ không mua thêm tiền đạo

Đích thân HLV Arsene Wenger khẳng định ông sẽ không chiêu mộ thêm tiền đạo ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Điều này khiến nhiều CĐV Arsenal cảm thấy thất vọng bởi phong độ làm bàn của Pháo thủ đang rất kém cỏi. Pháo thủ cũng không có một tiền đạo cắm nào đáng tin cậy.

Man City đã từ chối chiêu mộ Di Maria

Tờ Dailymail hôm nay đưa tin, dù được cả Di Maria lẫn Real Madrid bật đèn xanh nhưng 2 lần Man City từ chối chiêu mộ tiền vệ Argentina ở  kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Thông tin này hoàn toàn trái ngược với những thông tin trước đó cho rằng Di Maria từ chối Man City và chỉ muốn đầu quân cho M.U.

Bayern đón tin vui

Với chấn thương gặp phải từ trước World Cup 2014, Ribery đã vắng mặt trong 2 trận đấu đầu tiên của Bayern ở mùa giải mới. Tuy vậy, tiền vệ này khẳng định anh có thể trở lại sau khoảng 2 tuần nữa. “Tôi không thể ra sân vào thứ 7 này trong trận gặp Schalke, nhưng cố găng bình phục sớm nhất để thi đấu ở trận gặp Stuttgart vào ngày 13/9 và tôi cố gắng thi đấu 100% sức lực sau khi đã nói lời chia tay đội tuyển quốc gia”.

Hoàng Yến (TH)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.