Điểm tin bóng đá tối 9/1: Wenger đấu khẩu với trò cũ

09/01/2015, 21:34

ĐTVN được giải ngân tiền thưởng; Fabregas phủ nhận rủ Messi tới Chelsea; Wenger đấu khẩu với trò cũ là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 9/1.

HLV Arsene Wenger
HLV Arsene Wenger

ĐTVN được giải ngân tiền thưởng

Trong đợt chia thưởng đầu tiên, VFF sẽ giải ngân 3 tỷ đồng cho các thành viên ĐTVN. Số còn lại, sẽ được VFF gửi nốt vào tài khoản các cầu thủ trong thời gian sớm nhất. Trước đó, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh khẳng định, VFF sẽ giải ngân toàn bộ số tiền nóng AFF Cup, ngay sau khi ban huấn luyện ĐTVN phân loại và xếp hạng cầu thủ. Cụ thể, loại A (đá chính thức, HLV trưởng) sẽ nhận mức cao nhất. Tiếp theo là loại B (cầu thủ dự bị thường vào sân, HLV phó, hoặc trưởng đoàn), C (cầu thủ dự bị) và D là các thành viên còn lại như bác sĩ, hậu cần...Theo cách chia này, mỗi cầu thủ có thể được thưởng vài chục đến khoảng trăm triệu đồng.

Fabregas phủ nhận rủ Messi tới Chelsea

Cựu cầu thủ của Barca Cesc Fabregas cho biết anh không hề thuyết phục Messi gia nhập Chelsea. “Messi đang hạnh phúc ở Barca và CLB cũng hài lòng về cậu ấy. Tôi thấy kì cục khi mọi người nói rằng tôi đang cố thuyết phục Messi gia nhập Chelsea. Điều gì khiến mọi người nghĩ tôi có thể thảo luận về vấn đề chuyển nhượng với Messi? Tôi chỉ là một cầu thủ bóng đá” - Fabregas phát biểu trên Onda Cero.

Casillas suýt rời Real

Thủ môn Iker Casillas thừa nhận anh suýt rời khỏi Real Madrid khi HLV Ancelotti chỉ sử dụng anh tại các giải đấu cúp ở mùa giải trước. “Tôi cảm thấy buồn và đau đớn. Dĩ nhiên là tôi có xem xét việc rời Real Madrid. Tôi đã cố gắng tìm các giải pháp. Tôi đã có một số cuộc gặp với CLB. Nhưng cuối cùng tôi chọn ở lại Real Madrid. Tôi đã nói với họ rằng tôi phải ra sân hoặc rời đi”, Casillas phát biểu trên Cadena Cope.

Messi sẽ chỉ tới M.U nếu rời Barca

Theo chuyên gia tài chính của Đại học Sheffield Hallam (Anh), Rob Wilson, chỉ có M.U và Real Madrid đủ khả năng chiêu mộ Lionel Messi mà không vi phạm luật công bằng tài chính của FIFA. Do đó, nếu Messi quyết chí ra đi, M.U gần như là điểm đến duy nhất của anh bởi Real vốn là đại kình địch của Barca và đội chủ sân Nou Camp không bao giờ đồng ý để M10 gia nhập sân Bernabeu.

Wenger đấu khẩu với trò cũ

Tờ The Sun tiết lộ, tiền đạo người Đức Lukas Podolski đã có những công kích nặng nề nhắm vào ông thầy Arsene Wenger sau khi bị đẩy sang Inter Milan. “Ông ấy không hề nói với tôi nửa lời. Ông ấy không hề gọi điện hay nói lời tạm biệt đến tôi. Tôi không cần hoa hay một nụ hôn tạm biệt từ ông ấy. Nhưng tôi cần sự tôn trọng, sự tôn trọng là một lời tạm biệt. Với tôi, đây mới là điều quan trọng nhất”. Đáp lại, HLV Wenger cho biết: “Tôi không nghĩ cậu ấy lại nói vậy. Tôi đã nói chuyện rất nhiều lần với cậu ấy. Mọi người thử nghĩ xem nếu như không có sự đồng ý của tôi thì liệu cậu ấy có thể ra đi theo dạng cho mượn”.

Tranh cãi quanh hợp đồng của Lampard với Man City

Theo tờ Metro, ban tổ chức Premier League đang gây ra sự tranh cãi việc có hay không Man City là câu lạc bộ chủ quản của “lão tướng” Lampard chứ không phải New York City như những dự đoán ban đầu. Thông tin trên được trích ra sau khi The Citizens đưa ra những giấy tờ thủ tục liên quan để đảm bảo cho “Người không phổi” thi đấu hết mùa 2014/2015 tại NHA, tuy nhiên không hề ký hợp đồng với New York City.

Hoàng Yến (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.