Showbiz

Diễn viên Bảo Thanh trở lại sân khấu, khoe cậu con trai đã lớn

26/07/2022, 00:53

Sau gần 3 năm nghỉ ngơi diễn xuất phim truyền hình, diễn viên Bảo Thanh đã kịp đón chào cô con gái Nu mũm mĩm. Cô bắt đầu quay lại sân khấu.

Sau thành công của bộ phim truyền hình dài tập “Sống chung với mẹ chồng”, Bảo Thanh tiếp tục thành công với vai Thư “xính lao” trong “Về nhà đi con”.

Rời khỏi 2 bộ phim truyền hình dài tập, dường như Bảo Thanh cho mình một quãng nghỉ ngơi để chăm sóc gia đình và sinh thêm cô con gái thứ 2 – bé Nu vừa được hơn 1 tuổi.

img

Diễn viên Bảo Thanh và bé Nu hơn 1 tuổi

Sau hơn một năm im hơi lặng tiếng với màn hình nhỏ, cô trở lại với hình ảnh tươi mới và vóc dáng thon gọn, nữ diễn viên tiếp tục tỏa sáng trên sân khấu kịch với vai diễn Thúy Vy trong vở diễn “Trả Giá” của đạo diễn NSND Lê Hùng, dựng Nhà hát Công An Nhân Dân.

Được biết, nội dung vở kịch xoay quanh một vụ án tham nhũng lớn của Bộ Công an. Ông Liên là Phó Chủ tịch Tỉnh là đối tượng điều tra. Minh, em trai ông lại là cán bộ trực tiếp tham gia điều tra. Mặc dù Minh buộc phải rút khỏi Ban chuyên án nhưng vẫn đối diện với nhiều áp lực từ họ hàng, người thân; sự xấu hổ, tự ti với đồng chí đồng đội.

img

Bảo Thanh vào vai Thúy Vy trong vở diễn “Trả Giá” của đạo diễn NSND Lê Hùng, dựng Nhà hát Công An Nhân Dân

Gần đây, Bảo Thanh khoe đưa cậu cả đi shopping. Anh cả Bin sắp tròn 11 tuổi. Trước đây, cô từng chia sẻ về khoảnh khắc vượt cạn năm 21 tuổi. Cô đau đẻ nhiều tiếng đồng hồ, từ ngày 19/8 đến 20/8 thì con trai đầu lòng mới cất tiếng khóc chào đời. "Đời mẹ sang trang từ khi có em. Biết bao vất vả, ngược xuôi, biết bao tủi hờn và nước mắt để mình có được như ngày hôm nay vì em, vì mẹ yêu em. Để đổi lấy nụ cười hồn nhiên của em, mẹ thấy vô cùng xứng đáng", Bảo Thanh từng viết cho con.

Có thể thấy, bé Bin ngày càng cao lớn và đẹp trai, được hưởng nét đẹp cả từ cha và mẹ. Cậu chàng nhí nhố khi được đi riêng với mẹ mà không bị em Nu làm phiền.

img

Bin đã cao lớn gần bằng mẹ Bảo Thanh

img

Cậu được mẹ chọn quà cho trước khi thềm tuổi mới, và trước ngày tựu trường

img

Anh chàng có vẻ rất hài lòng với món đồ mẹ tặng, cậu tự tin tạo dáng

img

Bin cho biết, cậu rất hạnh phúc vì được mẹ cho đi mua sắm. Thường ngày mẹ rất bận, vừa phải đi diễn vừa chăm sóc em bé. Sau 2 năm không được dự khai giảng và đến trường, cậu rất hào hứng và mong đợi ngày tựu trường để được gặp thầy cô và các bạn.

img

Cậu đã lựa chọn được giày ưng ý, ba lô và tập vở ngay tại Biti’s làm bạn đồng hành trong năm tới

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.