Showbiz

Diễn viên bị phát hiện sử dụng ma túy trong căn hộ là ai?

12/06/2022, 18:38
image

Công an quận 8, TP.HCM vừa phát hiện một nhóm người sử dụng ma túy tại một căn hộ, trong đó có diễn viên hài Hữu Tín.

Theo thông tin từ Zing, ngày 12/6, Công an quận 8, TP.HCM, đang củng cố hồ sơ xử lý một số người bị phát hiện sử dụng chất ma túy tại căn hộ chung cư trên địa bàn.

Trước đó, lực lượng chức năng quận 8 kiểm tra căn hộ chung cư ở phường 5, quận 8, phát hiện một số người đang sử dụng ma túy.

img

Diễn viên hài Hữu Tín

Theo cảnh sát, trong số này có diễn viên hài Hữu Tín. Những người này sau đó bị đưa về trụ sở lấy lời khai, làm rõ hành vi.

Liên quan đến vụ việc, Báo Giao thông đã liên hệ với Hữu Tín để tìm hiểu thông tin, song phía nam diễn viên không đưa ra bình luận.

Hữu Tín là ai?

Hữu Tín sinh năm 1987. Sau khi tốt nghiệp THPT năm 2005, Hữu Tín thi vào trường Sân khấu Điện ảnh. Năm 2009, Hữu Tín tình cờ được NSND Hồng Vân nhận vào sân khấu kịch Hồng Vân.

img

Hữu Tín trên sân khấu

Vở diễn đầu tiên Hữu Tín tham gia là “Mẹ và người tình” đóng chung với NSND Hồng Vân, NSƯT Đức Hải, diễn viên Bình Minh… Nam diễn viên nổi tiếng sau khi trở giành được giải Quán quân Cười xuyên Việt năm 2016.

Thời gian qua, nam diễn viên góp mặt trong nhiều game show như "Ơn giời cậu đây rồi", "Nhanh như chớp"...

Có nhiều cơ hội trong showbiz, Hữu Tín từng thừa nhận với Báo Phụ nữ TPHCM rằng, khi bước vào showbiz, khó tránh khỏi những sự thay đổi để tồn tại. Anh chỉ chắc chắn rằng bản thân sẽ không bao giờ biến chất.

"Tôi đã chứng kiến những trường hợp chỉ sau một đêm bước vào showbiz họ đã không còn là chính mình. Có những người, thậm chí mới nhom nhem bước vào đã trở mặt với anh em, bạn bè. Có những người chỉ một phút huy hoàng rồi sống ảo đến trăm năm.

Danh tiếng, không có điểm nào để gọi là đỉnh cao, thấy đó rồi lại mất đó. Nếu có tiếng mà không biết giữ gìn thì sớm muộn cũng tiêu tan cho những ngày sống hoài, sống phí, quên nghĩa quên tình.

Tôi là một người lành tính, chắc chắn như vậy. Tôi không có suy nghĩ cần phải chèn ép, tranh giành với ai hay a dua, bè phái. Tôi nghĩ mình biết chọn bạn mà chơi.

Trong showbiz cũng khó tránh khỏi những va chạm, mâu thuẫn. Với tôi nếu có xảy ra vấn đề gì thì khéo léo xử lý, đừng để mọi thứ trở nên căng thẳng, còn nếu không cứu vãn được cứ giữ hiện trạng như ban đầu để tránh làm tổn thương thêm bất kỳ ai", nam nghệ sĩ tâm sự.

Từng bế tắc vì gia đình vỡ nợ

Tại chương trình "Người nghệ sĩ đa tài" mùa 2, Hữu Tín tiết lộ, anh sinh ra và lớn lên trong một gia đình khá giả, bố mẹ là đại gia trong ngành bất động sản.

img

Tuy nhiên, Hữu Tín sớm tự lập không phụ thuộc bố mẹ, vừa đi diễn vừa mở cửa hàng bán thời trang thiết kế. Kinh doanh thuận lợi, 25 tuổi anh có thể tự mua xe hơi tiền tỷ.

Tuy nhiên, gia đình anh gặp biến cố trong thời kỳ bất động sản đóng băng. Nhà cửa, đất đai của gia đình phải bán hết. Hữu Tín bán xe hơi để phụ ba xoay sở một phần nào.

“Thế rồi gia đình tôi đã mất tất cả. Vì tuổi trẻ bồng bột, tôi suy sụp và không chấp nhận thực tế nên suy nghĩ đến việc tự tử và tôi đã làm thật. May mắn là tôi được anh trai, các bạn (từng là thành viên trong nhóm Xpro) đưa vào viện cấp cứu. Sau khi qua khỏi biến cố, tôi đã bình tĩnh lại, suy nghĩ và quyết định làm lại từ đầu”, anh chia sẻ.

Mẹ là người đã luôn bên cạnh động viên Hữu Tín giúp anh vượt qua giai đoạn khó khăn. Anh đã cố gắng làm việc để kiếm tiền phụ lo cho gia đình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.