Showbiz

Diễn viên có 3 môn trên 9 điểm trong kỳ thi tốt nghiệp THPT 2023 là ai?

19/07/2023, 18:44
image

Lâm Thanh Mỹ gây chú ý khi có ba môn đạt điểm trên 9 trong kỳ thi tốt nghiệp THPT là Sử, Giáo dục công dân và Anh.

Diễn viên Lâm Thanh Mỹ vừa tiết lộ điểm tốt nghiệp THPT gồm: Toán (7 điểm), Văn (7,5 điểm), Anh (9 điểm), Sử (9 điểm), Địa (6,5 điểm) và Giáo dục công dân (9,5 điểm).

Diễn viên cho biết, cô hài lòng với số điểm mình đạt được.

img

Lâm Thanh Mỹ có điểm tốt nghiệp THPT ba môn trên 9 là Sử, Giáo dục công dân và Anh.

Lâm Thanh Mỹ tiết lộ hiện đã đậu vào ngành Quan hệ công chúng của Đại học Văn Lang nhờ xét học bạ, nếu không có gì thay đổi trong thời gian tới thì cô sẽ đầu quân vào ngôi trường này.

Về lý do không theo học một trường chuyên về nghệ thuật để tiếp tục phát triển tài năng, Lâm Thanh Mỹ giải thích: "Em vốn là người khá nhút nhát và ngại thử những cái mới. Nếu lần này em cũng học sân khấu điện ảnh lại là khá quen thuộc trong những năm qua.

Em muốn học một ngành khác với những gì mình từng biết đến, có bạn bè, trải nghiệm và kiến thức mới, có lẽ nó sẽ hỗ trợ cho em sau này nếu em làm một công việc khác diễn viên. Bây giờ có những khóa học về diễn xuất, nếu em muốn trau dồi thì em có thể đăng ký để học thêm".

Diễn viên 18 tuổi nói thêm dù không theo học trường sân khấu, cô vẫn sẽ tiếp tục với các dự án nghệ thuật. Cô tin rằng ngành học mới sẽ giúp bản thân có thêm nhiều kiến thức, hỗ trợ mình khi hóa thân vào các vai diễn.

img

Nữ diễn viên dự định sẽ học ngành Quan hệ công chúng ở Đại học Văn Lang.

Trước đó, Lâm Thanh Mỹ từng chia sẻ rằng lý do cô vắng bóng trên màn ảnh thời gian qua vì tập trung ôn luyện cho kỳ thi tốt nghiệp THPT.

Nói về dự định trở lại với công việc diễn xuất, bé Mận của phim "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh" bày tỏ: “Nếu cơ hội hay dự án phù hợp với khả năng, em sẽ nhận lời hoặc đi casting để thử sức. Em mong trong thời gian tới sẽ có dịp trở lại với phim ảnh”.

img

Lâm Thanh Mỹ trong phim "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh".

Lâm Thanh Mỹ là một trong những diễn viên nhí đình đám khi tham gia đóng phim từ lúc mới lên ba tuổi.

Tên tuổi cô được nhiều người biết đến hơn khi góp mặt trong loạt phim điện ảnh: "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh", "Nghề siêu dễ", "Bóng đè"... Cô ghi điểm bởi lối diễn xuất tự nhiên, đôi mắt có hồn và nhan sắc ấn tượng.

Sau hơn 15 năm làm nghề, Lâm Thanh Mỹ được công chúng ưu ái đặt cho danh xưng là "bản sao" của Kim Yoo Jung. Với lối diễn xuất tự nhiên, đôi mắt có hồn và nhan sắc ấn tượng thì Lâm Thanh Mỹ được kỳ vọng sẽ còn tiến xa trong làng giải trí Việt thời gian tới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.