Showbiz

Diễn viên đình đám hành động gắt giữa tin đồn bí mật ra nước ngoài sinh con

04/01/2023, 08:13

Phía Địch Lệ Nhiệt Ba chính thức ra văn bản phản hồi về tin đồn nữ diễn viên đang mang thai, chuẩn bị âm thầm ra nước ngoài sinh con.

Trang 163 ngày 4/1 đưa tin, phía công ty quản lý của Địch Lệ Nhiệt Ba đã chính thức ra văn bản phản hồi về tin đồn nữ diễn viên đang mang thai, chuẩn bị âm thầm ra nước ngoài sinh con.

img

Địch Lệ Nhiệt Ba thường lộ diện với trang phục rộng thùng thình

Theo đó, công ty phủ nhận những tin đồn thất thiệt và khẳng định, đây hoàn toàn là tin đồn ác ý, bịa đặt, vi phạm nghiêm trọng quyền và lợi ích hợp pháp của nữ diễn viên.

"Gần đây, có một số kẻ tạo tin đồn nhảm đã lan truyền nhiều thông tin không có thật về Địch Lệ Nhiệt Ba với nội dung ác ý. Điều này đã xâm phạm nghiêm trọng đến quyền lợi hợp pháp của Nhiệt Ba", nội dung văn bản nêu rõ.

Ngoài ra, phía Địch Lệ Nhiệt Ba cho biết đã áp dụng các biện pháp pháp lý, thu thập chứng cứ để bảo vệ quyền lợi và yêu cầu những người dùng có liên quan chấm dứt hành vi vi phạm.

img

Trước đó, ngày 3/1, trang 163 cho hay, mạng xã hội xứ Trung bất ngờ "dậy sóng" trước thông tin: Một sao nữ tuyến đầu, ở độ tuổi 30 sẽ sinh con năm 2023. Nhiều người đổ dồn nghi ngờ vào Địch Lệ Nhiệt Ba.

Nguyên nhân bắt nguồn từ việc, 7 tháng nay cô không tham gia bất cứ đoàn phim nào, thậm chí không xuất hiện tại các sự kiện thảm đỏ, dù trước đây rất tích cực góp mặt. Trong những bức ảnh thời gian qua, Địch Lệ Nhiệt Ba luôn mặc áo rộng, che kín bụng.

Một nguồn tin khác cho biết, Địch Lệ Nhiệt Ba gần đây cho biết chuẩn bị ra nước ngoài làm việc. Khán giả đồn đoán, có thể cô lấy cớ ra nước ngoài để âm thầm tìm chỗ "an toàn" sinh con.

img

Địch Lệ Nhiệt Ba phủ nhận tin đồn thất thiệt

Địch Lệ Nhiệt Ba sinh năm 1992, là một trong các mỹ nữ Tân Cương nổi tiếng của showbiz Trung Quốc.

Theo Sohu, sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, sắc vóc của Địch Lệ Nhiệt Ba ngày càng thăng hạng. Trước đó, cô có làn da ngăm, không đều màu, nhưng hiện tại, mỹ nhân Tân Cương đã có làn da trắng sứ.

Cô từng ghi dấu ấn trong các phim: "Nữ vệ sĩ xinh đẹp", "Trường ca hành", "Em là niềm kiêu hãnh của anh", "Liệt hỏa như ca", "Tam sinh tam thế chẩm thượng thư"... Gần đây nữ diễn viên đóng phim "Dữ quân sơ tương thức" cùng Nhậm Gia Luân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.