Showbiz

Diễn viên Nguyễn Hoàng qua đời sau 2 năm tai biến

18/11/2017, 08:31

Diễn viên Nguyễn Hoàng sẽ được an táng tại xã Thanh Bình, huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang sáng 19/11.

photo-1-1496809006650-1510940463436

Nghệ sĩ Nguyễn Hoàng qua đời sau 2 năm tai biến.

Nam diễn viên Lê Tuấn Anh cho biết nghệ sĩ Nguyễn Hoàng qua đời vào lúc 22h ngày 17/11, hưởng dương 50 tuổi. Lễ viếng tổ chức tại Câu lạc bộ hưu trí Tân An, tỉnh Long An. Diễn viên được an táng tại xã Thanh Bình, huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang sáng 19/11.

Được biết, cuối năm 2015, Nguyễn Hoàng bị tai biến gây phù não, hôn mê. Sau khi ca mổ thành công, não anh gặp di chứng khiến anh không thể nói chuyện và bị liệt nửa người. Sau đó, Nguyễn Hoàng được đưa về nhà dưỡng bệnh.

Trong quá trình điều trị tại nhà, do thời gian nằm trên giường quá lâu, lại không tập luyện, máu huyết diễn viên không lưu thông khiến một phần cơ thể bị vôi hóa. Anh từng đến chữa trị ở Viện Y dược học dân tộc (TP HCM) nhưng không khỏi.

Cuối tháng 4, sức khỏe của anh ngày càng xấu đi, khi diễn viên được khám tại Bệnh viện Chỉnh hình và Phục hồi chức năng TP HCM, bác sĩ cho biết khớp háng và khớp gối của diễn viên bị vôi hóa thành những mảng lớn, một phần vì chân bị liệt do di chứng tai biến. 

Hồi tháng 7, chị gái cho biết Nguyễn Hoàng thường lên cơn sốt co giật, sức khỏe giảm sút, phổi yếu, hô hấp kém. “Trước, gia đình mong em trai phục hồi, có thể vận động được. Nhưng hiện tại, chúng tôi đều không còn hy vọng, chỉ cầu mong sức khỏe của Nguyễn Hoàng ổn định, không biến chứng”, chị gái Nguyễn Hoàng tâm sự.

Kể từ khi bị tai biến, anh nhận được sự ủng hộ của nhiều đồng nghiệp như diễn viên Lê Tuấn Anh, Việt Trinh...

Nguyễn Hoàng sinh năm 1967 tại Long An. Anh từng là gương mặt ăn ảnh, được yêu thích trên màn ảnh Việt trong thập niên 1990 và đầu những năm 2000. Những vai diễn ấn tượng của anh có thể kể đến đại úy tình báo Nguyễn Mạnh Cường trong phim Bông hồng trà, Tâm (Vũ điệu tử thần), Cử Hùng (Nợ đời), kỹ sư cơ khí Năm Nhơn (Nàng Hương)...

Anh có một vợ và con trai. Vợ anh sống cùng con nhỏ tại TP HCM khi chồng được người thân chăm sóc ở quê nhà. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.