Showbiz

Diễn viên phim 18+ bị sát hại: Rùng mình lời khai của kẻ sát nhân

31/03/2022, 08:22

Những tình tiết chấn động của vụ án nữ diễn viên phim người lớn Carol Maltesi bị người tình cũ sát hại dã man khiến dư luận bàng hoàng.

Theo Daily Mail, mới đây cảnh sát đã phát hiện các phần thi thể của diễn viên phim người lớn Carol Maltesi (26 tuổi, nghệ danh Charlotte Angie).

Theo xác nhận ban đầu, cô bị giết và phân xác, đựng trong vài túi nhựa hay dùng để đựng rác ở Borno, tỉnh Brescia, vùng Lombardia - Ý khoảng 10 ngày trước.

img

Cảnh sát đã tìm thấy thi thể của Carol Maltesi

Cảnh sát cho biết, thi thể của Carol được tìm thấy trong tình trạng không mảnh vải che thân. Những bộ phận cơ thể này đã được giữ trong tủ đông lạnh trước khi bị vứt ra ngoài đường. Sau đó, những túi đựng thi thể bắt đầu có dấu hiệu rã đông trước sức nóng của ánh nắng mặt trời.

Các thám tử đã vào cuộc và xác minh được danh tính nhờ vào 6 trong tổng số 12 hình xăm tìm thấy trên thi thể trùng khớp với hình xăm của Carol.

Sau khi xem xét camera giao thông, cảnh sát đã nghi ngờ Davide Fontana. Gã này nhận thấy "điềm" chẳng lành, tự tìm đến sở cảnh sát địa phương để chủ động cung cấp thông tin về vụ án nhưng để lại nhiều dấu hiệu khả nghi.

img

Nghi phạm đã giết và phân xác Carol Maltesi

Được biết, Davide Fontana là hàng xóm và có quan hệ tình cảm với Carol Maltesi vào đầu năm nay nhưng cả hai đã chia tay. Davide Fontana năm nay 43 tuổi, là một blogger ẩm thực.

Nghi phạm khai với cảnh sát rằng đã sát hại nữ diễn viên phim người lớn sau trận cãi nhau dữ dội. Để che giấu, gã đốt mặt của nạn nhân trước khi phân xác, để các phần thi thể trong tủ đông lạnh trước khi vứt ra đường.

Sau khi sát hại nạn nhân, gã sử dụng điện thoại của nạn nhân để gửi tin nhắn cho mẹ của cô nói rằng đã bỏ đóng phim người lớn nhưng quá bận rộn để giải thích rõ hơn.

Thậm chí, gã còn tự nhận là Carol Maltesi, trấn an những người hâm mộ nhận ra hình xăm trên các mẫu thi thể. "Vâng, những hình xăm trông giống như của tôi nhưng tôi không sao", hắn viết.

img

Carol Maltesi

Carol Maltesi sinh năm 1996, bắt đầu tham gia đóng phim người lớn trong khoảng thời gian dịch Covid-19 bùng phát.

Nạn nhân có 1 cô con gái riêng năm nay đã 6 tuổi. Mỗi tháng, Carol kiếm được 10.000 euro (254 triệu đồng) từ việc đóng phim 18+.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.