Showbiz

Diễn viên Quách Ngọc Ngoan từng thừa nhận chơi bài bạc trong quá khứ

11/04/2023, 09:31

Diễn viên Quách Ngọc Ngoan có đời tư khá ồn ào, từng vướng tin đồn đam mê cờ bạc, cuộc chia tay vợ, người tình cũng tốn không ít giấy mực…

Tối 10/4, thông tin diễn viên Quách Ngọc Ngoan xác nhận vỡ nợ khiến dư luận xôn xao. Nghệ sĩ cho biết anh đang gánh áp lực lớn và mong các "chủ nợ" cho thêm thời gian để có thể tập trung làm việc, từ đó ổn định kinh tế, giải quyết nợ nần.

img

Diễn viên Quách Ngọc Ngoan. Ảnh: FBNV

Từng vướng tin đồn đam mê cờ bạc

Sở hữu dáng người chuẩn, gương mặt lãng tử và phong trần, Quách Ngọc Ngoan từng là gương mặt sáng giá trên sàn catwalk và là "mỹ nam màn ảnh" một thời.

Tuy nhiên, ngoài sự nghiệp nghệ thuật, Quách Ngọc Ngoan có đời tư khá ồn ào. Năm 2013, diễn viên từng vướng nghi án “mê đánh bạc đến phải bán xe”. Thời điểm đó, nam diễn viên nói rằng, mình chỉ "chơi vui để giết thời gian" như nhiều người.

Cụ thể, trên báo CAND, nam diễn viên tiết lộ về chuyện đánh bạc ở hậu trường phim: "Thực tế là có. Không chỉ diễn viên nam mà còn cả diễn viên nữ cũng tham gia. Tuy nhiên, tôi muốn mọi người nhìn vấn đề một cách khách quan và nghiêm túc sẽ thấy việc cờ bạc này không có gì quá đáng.

Trong một đoàn làm phim, các diễn viên và những người phục vụ đoàn không phải lúc nào cũng cùng làm việc, nhiều khi chúng tôi thay phiên nhau diễn, hoặc khi đi diễn ở tỉnh xa thì sau giờ diễn thường về nghỉ ở khách sạn, nên có nhiều thời gian trống.

Trong những lúc như vậy, chúng tôi giết thời gian bằng việc đánh bài, tuy nhiên chỉ là chơi vui chung độ với nhau bữa ăn sáng, chầu café chứ chả có gì to tát nghiêm trọng hơn.

Còn lời đồn thổi thì nhiều lắm, chúng tôi làm việc vất vả thì chả ai ghi nhận, nhưng tiếng xấu thì mọi người cứ đặt ra, mà nhiều khi tôi chẳng biết họ làm thế để làm gì nên tôi không mất công giải thích", Quách Ngọc Ngoan bày tỏ.

Cuộc sống kín tiếng hậu chia tay ồn ào

Sau khi xác nhận chia tay trong hòa bình với nữ đại gia Phượng Chanel vào năm 2021, Quách Ngọc Ngoan có đời tư khá kín tiếng. Anh không công khai bất cứ mối quan hệ tình cảm nào mà tập trung lo toan công việc.

img

Hình ảnh Quách Ngọc Ngoan tại trang trại rộng 1ha ở Cà Mau. Ảnh: FBNV

Nam diễn viên từng tiết lộ việc mua mảnh đất rộng 1ha làm trang trại tại huyện Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau và chi thêm 5 tỷ đồng xây biệt thự tại đây để làm nơi nghỉ dưỡng khi về quê.

Năm 2020, nam diễn viên tiết lộ trên Zing về cuộc sống nhẹ nhàng, giản dị. Hàng ngày, anh chăm sóc nhà cửa, trồng cây.

"Nhà nuôi rất nhiều chó và tôi thích chơi, chăm sóc chúng. Ngoài ra, tôi còn lo công việc ở trang trại. Một ngày của tôi chỉ xoay công việc, gia đình. Tôi ít đi chơi, giao du. Quan trọng là tôi được làm những gì mình thích.

Chăm sóc vườn tược, cây cối là sở thích của tôi. Gốc của tôi vốn là nông dân. Ở đó, tôi có giây phút bình yên, thoải mái nhất. Tôi có thể trở thành một người nông dân, làm cỏ, tưới nước, đầu tắt mặt tối ở trang trại. Tôi trồng rất nhiều cây cảnh, hoa màu, ao cá, cây ăn trái, nuôi gà...

Ban đêm, nghe tiếng côn trùng kêu và sự tĩnh lặng, không khí thoáng đãng ấy tạo cho mình sự thoải mái sau ồn ào, khói bụi của thành phố", nam diễn viên tâm sự.

img

Hình ảnh của Quách Ngọc Ngoan và Lê Phương thời còn mặn nồng

Trước cuộc tình ít ồn ào với Phượng Chanel, diễn viên 8x từng có cuộc hôn nhân sóng gió với diễn viên Lê Phương. Tháng 6/2014, Lê Phương bất ngờ đệ đơn ly hôn Quách Ngọc Ngoan.

Nam diễn viên bị vợ cũ tố bạc bẽo, không chăm sóc vợ con, nợ nần. "Ông Quách Ngọc Ngoan đồng ý giao con cho bà Phương tiếp tục nuôi dưỡng và ông không cấp dưỡng nuôi con", Lê Phương từng công khai nội dung văn bản thông báo từ phiên hòa giải tòa án chứng minh cho lời nói.

Ngược lại, Quách Ngọc Ngoan cũng tung tin nhắn Lê Phương yêu cầu anh phải trả 1 tỷ đồng thì mới ký đơn ly hôn. Những lùm xùm này kéo dài đến năm 2015 mới chấm dứt, khiến mối quan hệ của cặp đôi ngày càng xấu đi.

Khép lại cuộc khẩu chiến liên miên, Lê Phương quả quyết: "Tôi không muốn nhắc đến Quách Ngọc Ngoan".

Phóng viên Báo Giao thông đã liên hệ với Quách Ngọc Ngoan sau khi anh thông báo vỡ nợ, tuy nhiên, số điện thoại của anh để chế độ tắt máy.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.