Showbiz

Diễn viên Trung Dũng: Tôi thất tình ở tuổi 45, tim đau muốn nhảy khỏi ngực

21/08/2023, 16:11

Diễn viên Trung Dũng chia sẻ khi rơi vào trạng thái thất tình ở tuổi 45, tim anh đau đến mức "muốn nhảy ra khỏi lồng ngực".

Sống khép kín, ít giao lưu với bạn bè

Là khách mời trong chương trình Lời tự sự, diễn viên Trung Dũng có những chia sẻ về quan điểm làm nghề, đồng thời tiết lộ cuộc sống giản dị ở tuổi 50.

img

Trung Dũng chia sẻ trong chương trình Lời tự sự.

Nam diễn viên nói rằng, anh là người sống khép kín và luôn giữ mình ở ngưỡng an toàn, giữ hình ảnh để làm nghề. Ngay từ khi bước chân vào nghiệp diễn, Trung Dũng xác định sẽ làm nghề đến hơi thở cuối cùng.

Vì tính cách có phần khác biệt nên anh luôn nhắc bản thân phải giỏi để được các đạo diễn tin tưởng lựa chọn. Nam diễn viên cũng chọn cách làm việc nghiêm túc, hết mình.

“Tôi nghiêm khắc với nghề. Khi đến phim trường, tôi hoàn toàn là con người khác. Khi mọi người chuẩn bị cho phân cảnh mới, tôi ngồi một chỗ tịnh tâm để dồn sức làm việc. Đối với tôi, đã đứng trước ống kính phải thực sự nghiêm túc", anh nói.

Theo Trung Dũng, sự chỉn chu anh dành cho từng vai diễn xuất phát từ tình yêu nghề. Nam diễn viên dẫn chứng, anh từng cảm thấy nhục nhã, không dám xem phim khi để ngoại hình tròn trịa xuất hiện trong bộ phim "Nữ chủ".

Lúc đó, anh đang tăng cân để chuẩn bị cho một dự án khác. “Khán giả đâu biết tôi tăng cân với mục đích gì? Tôi tự nhủ đây là lần cuối cùng để mình "gớm" như vậy”, Trung Dũng thổ lộ.

Diễn viên thừa nhận bản năng sống khép kín, ít giao lưu với bạn bè, đồng nghiệp cũng có phần hạn chế anh trong quá trình làm nghề.

“Trong suốt 21 ngày quay phim "Lật mặt", tôi không uống một giọt rượu nào. Mặc dù vai của tôi không nặng và có thời gian nghỉ. Tuy nhiên, hết thời gian ở phim trường, tôi về nhà tưới cây, nấu ăn, xem phim, đi tập gym. Tôi muốn về nhà và sống cuộc sống riêng của bản thân mình”, diễn viên 7x tâm sự.

img

Nam diễn viên thường xuyên chia sẻ hình tập luyện để giữ gìn vóc dáng ở tuổi trung niên.

Nói về sự nghiệp diễn xuất, anh thừa nhận cũng có lúc nhận được câu hỏi: “Có chạnh lòng khi người ta nói mình hết thời?".

Trung Dũng thẳng thắn cho rằng, công việc diễn xuất không giới hạn về tuổi tác. “Mỗi người ở một độ tuổi đều có giá trị riêng. Không thể nói nghề diễn viên hết thời, vì họ không đóng phim thôi, chứ khi họ xuất hiện thì hào quang vẫn còn và mang lại giá trị tốt", anh nói.

Nhìn lại quãng thời gian làm nghệ thuật, Trung Dũng hài lòng vì những gì mình đã làm được. Anh tự hào vì có vốn sống, kỹ năng diễn xuất ở ngưỡng mình mong muốn.

Lần đầu thất tình ở tuổi 45

Trong chương trình, Trung Dũng khiến MC bất ngờ khi tiết lộ chuyện lần đầu thất tình ở tuổi 45. Nam diễn viên cho biết khi rơi vào trạng thái đó, tim anh đau đến mức “muốn nhảy ra khỏi lồng ngực".

img

Diễn viên Trung Dũng trên màn ảnh.

“Ở tuổi 45, cuộc sống của tôi đảo lộn chỉ sau một đêm. Tôi tự nghĩ mình có bệnh tim không hay là mình chết? Tôi lại tự nhủ thất tình không chết, nhưng sao nó đau dữ vậy. Tôi không bao giờ muốn có lại cảm giác đó.

Sau đó, người ta quay về. Khi họ đi, tôi có nói: 'Em còn trẻ, em cứ chọn bãi đỗ tốt cho em. Khi nào người ta không tốt với em nữa, em trở về'. Khi họ về thật, tôi vẫn tha thứ”, anh kể lại.

Chính những trải nghiệm này đã cho anh nhiều điều mới mẻ và có cảm xúc trong nét diễn của mình. Nhờ vậy anh mới được khán giả yêu thích và lấy được nước mắt của khán giả.

Chia sẻ về cuộc sống kín tiếng hiện tại, Trung Dũng cho hay: “Ví dụ bạn cho tôi 10 đồng, bắt tôi làm từ sáng đến khuya thì tôi chỉ lấy 5 đồng để có thời gian tập gym, đi siêu thị mua đồ ăn, tối xem phim rồi đi ngủ để mai đi làm. Cuộc sống của tôi là như thế, chỉ cần vậy là đủ.

Có thể nhiều người không tin nhưng đôi khi có những người khùng vậy đó. Tôi vẫn thích ở nhà lầu, đi siêu xe nhưng để làm đến mức 'bán mạng' thì không”.

Trung Dũng sinh năm 1973, là diễn viên quen thuộc với khán giả với những vai diễn gai góc, cá tính qua nhiều bộ phim truyền hình và điện ảnh như: "Lạc giới; Người đàn bà yếu đuối; Nữ cảnh sát tập sự; Gạo nếp gạo tẻ"… Ngoài ra, anh còn có nhiều năm làm MC trong chương trình “Sức sống mới”

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.