Showbiz

Diệp Lâm Anh nói rõ lý do tung clip mẹ chồng cũ chất vấn Quỳnh Thư

08/07/2023, 21:36

Theo Diệp Lâm Anh, vì chồng cũ của cô phủ nhận ngoại tình trước toà, cô quyết định tung clip mẹ chồng cũ từng gặp để chất vấn Quỳnh Thư.

Mới đây, Diệp Lâm Anh gây chú ý khi chia sẻ clip cô cùng mẹ chồng có cuộc gặp gỡ với cựu người mẫu Quỳnh Thư.

img

Diệp Lâm Anh và mẹ chồng cũ đối chất Quỳnh Thư. Ảnh: Chụp màn hình.

Trong clip, mẹ chồng cũ của Diệp Lâm Anh nói: "Con (Quỳnh Thư - PV) đi chơi với chồng người ta rồi đăng tải ảnh trên mạng. Như vậy thì ai chịu được. Đó là xúc phạm người khác đấy. Cún (Diệp Lâm Anh - PV) có bằng chứng con đi với chồng nó. Con đang quá sai rồi. Nếu người ta có đang ly dị, con cũng không có quyền làm như vậy".

Ngoài ra, Diệp Lâm Anh cũng chia sẻ đoạn tin nhắn giữa doanh nhân Nghiêm Đức và Quỳnh Thư trước đây. Trong đó, chồng cũ Diệp Lâm Anh và Quỳnh Thư xưng hô "vợ - chồng".

Đi kèm với clip này, Diệp Lâm Anh gửi lời xin lỗi đến bố mẹ chồng cũ khi cô buộc phải nói ra những chuyện không hay theo cách chia sẻ trên mạng xã hội.

Theo Diệp Lâm Anh, tất cả những việc cô làm vì nghĩ cho con và mong muốn có thể bảo vệ con của mình giữa vụ giành quyền nuôi con với chồng cũ.

Nữ diễn viên nói, cô thất vọng khi chồng cũ phủ nhận chuyện ngoại tình. Vì vậy, nữ diễn viên cho biết, cô quyết định đòi quyền nuôi dưỡng 2 con chung với chồng cũ để cho các con có thể lớn lên một cách bình an nhất.

"Tôi thật sự hoang mang và thất vọng khi cha của các con mình - đứng trước tòa án và nói "Tôi không ngoại tình. Tôi với cô Quỳnh Thư chỉ là bạn". Cảm giác tệ hại của tôi không đến từ lời nói dối. Vì tôi quá quen thuộc với điều đó nhiều năm.

Tôi mong mọi người hiểu lý do của mình khi buộc phải nói ra tất cả chuyện không hay theo cách như thế này. Nhưng tôi tin người mẹ nào cũng sẽ hành xử giống như tôi khi phải làm mọi cách để con mình có thể lớn lên một cách tốt hơn", cô bày tỏ.

Hiện tại, Quỳnh Thư và chồng cũ của Diệp Lâm Anh - thiếu gia Nghiêm Đức vẫn giữ im lặng trước những ý kiến từ Diệp Lâm Anh đăng tải trên trang cá nhân.

img

Diệp Lâm Anh cho biết, vì chồng cũ của cô phủ nhận ngoại tình trước toà, để bảo vệ các con, giành được quyền chăm sóc con nên Diệp Lâm Anh đã quyết định công bố clip.

Trước đó, ngày 5/7, Diệp Lâm Anh và chồng cũ đã đến Tòa án Nhân dân TP.HCM dự phiên phúc thẩm xét xử vụ giành quyền nuôi con sau khi ly hôn.

Ở phiên sơ thẩm, tòa ra phán quyết mỗi người sẽ nuôi một bé. Cụ thể, chồng cũ Diệp Lâm Anh được quyền nuôi con trai còn nữ diễn viên nuôi con gái lớn. Tuy nhiên, cả hai bên sau đó đều kháng cáo, muốn giành quyền nuôi cả hai con.

Nữ diễn viên cho biết, phiên tòa sẽ xét xử lại vào đầu tháng 8 tới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.