Showbiz

Điều bí ẩn trong vụ streamer Hàn Quốc nghi bị sát hại ở Campuchia

13/06/2023, 08:18

Streamer Hàn Quốc Ah Yeong được cho là tử vong sau khi tiêm thuốc tại bệnh viện. Theo cảnh sát, rất khó để xác định nguyên nhân cái chết của cô.

Những điều chưa được làm rõ trong vụ việc

Đã nhiều ngày trôi qua, vụ việc thi thể một người phụ nữ Hàn Quốc được phát hiện dưới ao ở Campuchia vẫn đang khiến dư luận rúng động.

Nhà chức trách chưa tiết lộ danh tính nạn nhân xấu số. Tuy nhiên, căn cứ vào những bức ảnh làm mờ trên bản tin, truyền thông Hàn Quốc cho rằng, nạn nhân là BJ Ah Yeong (tên thật là Byun Ah Yeong, 33 tuổi).

img

Streamer Ah Yeong được cho là cô gái bị vứt xác ở Campuchia

Theo thông tin mới nhất từ Edaily, phía cảnh sát Campuchia nhận định, rất khó để xác định nguyên nhân cái chết của Ah Yeong.

Cảnh sát cho biết phải khám nghiệm tử thi để tìm ra nguyên nhân chính xác của cái chết. Tuy nhiên, gia đình cô lại bày tỏ quan điểm ngược lại và hy vọng kết thúc quá trình điều tra càng sớm càng tốt.

Trong khi đó, trong bài viết có nhan đề: “BJ Ah Yeong, bí ẩn về cái chết do tai nạn y tế ở Campuchia", cây viết Lee Jin Ho của tờ Sports Chosun cũng đặt ra nhiều vấn đề uẩn khúc liên quan đến vụ việc.

"Ah Yeong không đến đó một mình. Cô ấy đi cùng với một người bạn là nữ. Họ cùng nhau tới Campuchia, nhưng sau khi Ah Yeong biến mất, không có thông báo nào được đưa ra trong suốt 3 ngày.

Ngay cả người phụ nữ đi cùng Ah Yeong cũng không được tiết lộ tại lãnh sự quán. Lãnh sự quán cũng đang giữ im lặng bất chấp sự lo lắng ngày càng tăng của người dân địa phương về hàng loạt cái chết bí ẩn ở Campuchia", trích bài viết của Lee Jin Ho.

Cây bút này cũng đặt dấu hỏi về việc gia đình Ah Yeong từ chối khám nghiệm tử thi.

img

Nam nghệ sĩ hài Hàn Quốc Seo Se Won qua đời ở tuổi 67, tại một bệnh viện Hàn Quốc ở Campuchia

Bên cạnh đó, Lee Jin Ho cũng nhắc đến sự việc diễn viên hài Seo Se Won qua đời vào ngày 20/4/2023 khi đang được điều trị tại một bệnh viện Hàn Quốc ở Phnom Penh, Campuchia.

Nguyên nhân cái chết được cảnh sát Campuchia công bố là ngừng tim do bệnh tiểu đường. Nhưng vào thời điểm Seo Se Won qua đời, propofol (loại thuốc thường dùng để gây tê) được tìm thấy tại bệnh viện. Ngoài ra, bệnh viện này cũng chưa được chính thức khai trương.

Ngoài ra, tờ Dispatch phát hiện bệnh viện mà Seo Se Won tiêm tĩnh mạch lại không có bác sĩ, chỉ có một y tá và một giám đốc người Hàn Quốc điều hành.

Đặc biệt, chỉ duy nhất Seo Se Won cùng một y tá ở trong phòng bệnh khi ông được tiêm tĩnh mạch và y tá này cũng mới đi làm ngày đầu tiên. Dispatch còn nghi ngờ cơ sở vật chất ở đây thiếu thốn.

Nghi phạm thừa nhận hành vi vứt xác

Trước đó, ngày 11/6, các phương tiện truyền thông đưa tin một phụ nữ Hàn Quốc ở độ tuổi 30 được tìm thấy đã tử vong ở Campuchia vào ngày 6/6. Thi thể cô gái được người dân địa phương phát hiện quấn trong chăn và vứt dưới ao tại ngôi làng gần Phnom Penh.

Theo báo chí Campuchia, cô gái này đến quốc gia Đông Nam Á vào ngày 2/6. Cô được cho là tử vong vào ngày thứ hai ở xứ người sau khi vào bệnh viện địa phương tiêm thuốc.

Cảnh sát địa phương cho biết đã bắt giữ chủ bệnh viện là cặp vợ chồng người Trung Quốc.

img

Hai nghi phạm chính trong vụ nữ streamer bị vứt xác dưới ao ở Campuchia. Ảnh: Sports Chosun

Tờ Rasmei Kampuchea (Campuchia) thông tin, hai nghi phạm thừa nhận hành vi vứt xác nhưng phủ nhận sát hại cô gái người Hàn Quốc.

Nghi phạm khai, cô gái này đã đến phòng khám của họ truyền dịch và tiêm huyết thanh vào ngày 4/6. Sau đó, cô đột ngột lên cơn co giật và tắt thở. Sau khi cô tử vong, vợ chồng nghi phạm đã dùng xe riêng chở xác nạn nhân đến tỉnh Kandal để phi tang.

Tuy nhiên, kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy cái chết của cô gái không đơn giản là sự cố y khoa. Báo cáo của pháp y ghi nhận cổ nạn nhân bị gãy, mặt và cơ thể có vết bầm, bỏng, nghi ngờ đã bị bạo hành trước khi mất.

Cảnh sát vẫn đang tiến hành điều tra vụ án. Những người bạn đi cùng cô gái Hàn Quốc tới Campuchia cũng đã bị triệu tập để thẩm tra.

Byun Ah Yeong sinh năm 1990, là BJ được khán giả yêu thích của Afreeca TV. Cô nổi tiếng với các video mukbang ẩm thực. Tài khoản mạng xã hội của cô có hơn 250.000 người theo dõi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.