Điện ảnh

Điều thú vị về vai diễn của con trai NSND Hoàng Dũng ở "Phố trong làng"

06/01/2022, 18:30
image

Đội ngũ vai công an trong phim "Phố trong làng" sẽ được tăng cường thêm một Thiếu úy công an do Hoàng Dương, con trai NSND Hoàng Dũng đảm nhiệm.

"Phố trong làng" đang tạm hoãn phát sóng và sẽ tiếp tục công chiếu trên VTV1 từ 13/1 tới. Phim dự kiến dài 60 tập và sắp tới sẽ bổ sung thêm một số nhân vật mới.

img

Hoàng Dương sẽ vào vai một chiến sĩ công an trẻ ở huyện, được điều chuyển xuống xã Tân Xuân để hỗ trợ Nam (Anh Tuấn), Đông (Đức Hiếu) và Hoàng (Duy Khánh)

Theo đó, đội ngũ công an xã Tân Xuân sẽ được tăng cường thêm một Thiếu úy công an do Hoàng Dương, con trai NSND Hoàng Dũng đảm nhiệm.

Chia sẻ về vai diễn đầu tay trong bộ phim "Phố trong làng", Hoàng Dương cho biết, lần đầu có mặt trên phim trường với vai trò một người diễn viên, anh khá hồi hộp, căng thẳng. Tuy nhiên, điều anh nhớ nhất là sự phấn khích bởi được làm việc với một ê-kíp chuyên nghiệp.

Nam diễn viên trẻ nói rằng, anh may mắn khi có sự động viên, chỉ bảo của cả ê-kíp làm phim, cũng như có điểm tựa tinh thần là những lời dạy của người bố là nghệ sĩ gạo cội.

img

Cố NSND Hoàng Dũng và con trai út Hoàng Dương

Trước câu hỏi về việc có áp lực trước những thành tựu quá lớn mà cha đã tạo dựng, Hoàng Dương tâm sự: "Khi bố chưa qua đời và còn dạy trong trường, đôi khi tôi có chút áp lực, nhưng giờ đây tôi thấy tự hào nhiều hơn. Tôi hạnh phúc khi bố vẫn được nhiều người nhớ tới và yêu thương, bởi vậy, tôi càng thêm mong muốn xứng đáng là con của bố".

Hoàng Dương sinh năm 1999, vừa tốt nghiệp lớp Diễn viên của Trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội.

Sau khi ra trường, anh đăng ký thực tập tại Nhà hát Kịch Hà Nội – nơi cha là NSND Hoàng Dũng từng có hơn 40 năm cống hiến.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.