Pháp luật

Điều tra vụ ẩu đả kinh hoàng trước quán ăn khiến 5 người thương vong

29/06/2023, 16:13

Hai nhóm người đến quán ốc để ăn uống, bất ngờ xảy ra mâu thuẫn dẫn đến ẩu đả khiến 1 người tử vong và 4 người khác bị thương.

Chiều 29/6, Công an quận Bình Tân (TP.HCM) vẫn đang phong tỏa đồng thời cắt cử nhiều tổ trinh sát trích xuất hình ảnh camera nhà dân xung quanh hiện trường vụ hỗn chiến xảy ra tại một quán ốc trên đường Lê Văn Quới khiến 5 người thương vong.

img

Đến đầu giờ chiều 29/6, lực lượng chức năng vẫn đang phong tỏa hiện trường xảy ra vụ hỗn chiến khiến 5 người thương vong

Thông tin ban đầu, vào khoảng hơn 1h sáng cùng ngày, có 2 nhóm thanh niên đến quán ốc trên đường Lê Văn Quới (phường Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân) để ăn uống. Thời điểm này giữa thành viên 2 nhóm bất ngờ xảy ra mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau.

Sau đó, 2 bên lao vào hỗn chiến với nhau dữ dội khiến ít nhất 5 người bị thương. Các nạn nhân trong vụ hỗn chiến sau đó được hỗ trợ đưa vào bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên đến sáng cùng ngày, do vết thương quá nặng 1 người đã tử vong.

img

Lực lượng công an khám nghiệm và trích xuất hình ảnh camera an ninh để điều tra nguyên nhân vụ việc

Nhận được tin báo, Công an quận Bình Tân cùng các đơn vị nghiệp vụ đã có mặt tiến hành phong tỏa hiện trường, lấy lời khai nhân chứng điều tra nguyên nhân vụ việc.

Hiện, công an đang tiếp tục điều tra, truy xét các đối tượng có liên quan trong vụ hỗn chiến.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.