An ninh hình sự

Điều tra vụ dùng súng và búa cướp đại lý vé số

15/02/2017, 18:14

Công an TP.HCM đang điều tra truy xét 3 đối tượng dùng súng và búa cướp đại lý vé số giữa ban ngày.

cuop dai ly ve so

Hiện trường nơi xảy ra vụ cướp.

Ngày 15/2, thông tin từ công an TP.HCM cho biết đang điều tra làm rõ vụ cướp táo tợn bằng súng và búa xảy ra tại đại lý vé số CT, ở đường Hồng Bàng, phường 6, quận 6. Đại lý vé số này do ông Nguyễn Hữu C. làm chủ.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 16h50" chiều 12/2, có 3 đối tượng đi xe gắn máy hiệu Airblade tiến đến cửa hàng. Sau đó, hai đối tượng xuống xe, đội mũ bảo hiểm và đeo khẩu trang kín mặt tiến vào bên trong. Vừa trờ tới, một đối tượng đã giơ súng ra đe dọa mọi người trong cửa hàng. Cùng lúc, đối tượng còn lại cầm búa xông vào bên trong đại lý, tiến đến tủ đựng tiền và lục soát lấy đi 95 triệu đồng.

Trong khi đối tượng cầm búa xông vào tiệm cướp tiền thì đối tượng bên ngoài đã lên đạn định nổ súng nhưng làm viên đạn rơi ra đường. Sau khi cướp được tiền, hai tên cướp đã chạy ra ngoài có đồng bọn chờ sẵn nổ máy xe rồi tẩu thoát.

Ngay khi xảy ra vụ việc, công an quận 6 đã phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ công an TP.HCM khám nghiệm hiện trường, áp dụng các biện pháp nghiệp vụ để truy bắt thủ phạm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.