Pháp luật

Điều tra vụ nghi bắt cóc trẻ em tại Tuyên Quang

Ngày 2/3, lãnh đạo UBND xã Bình Xa cho biết Công an huyện Hàm Yên (Tuyên Quang) đang điều tra, xác minh vụ việc nghi ngờ là bắt cóc trẻ em.

Trước đó, ngày 1/3, trên mạng xã hội Facebook lan truyền thông tin trên địa bàn xã Bình Xa, huyện Hàm Yên xảy ra vụ việc bắt cóc trẻ em.

Thông tin tới PV Báo Giao thông, ông Hà Việt Hưng, Chủ tịch UBND xã Bình Xa xác nhận, trên địa bàn có xảy ra sự việc một người phụ nữ đưa một cháu bé đi khỏi nhà một đoạn dài, nhưng động cơ mục đích là gì thì chưa thể kết luận được.

"Hiện Công an huyện đang điều tra, chưa có kết luận cuối cùng. Còn thông tin người phụ nữ đã lấy đôi khuyên tai của cháu bé là chính xác", ông Hưng nói.

img

Ảnh minh họa

Theo thông tin ban đầu, sáng 1/3, chị H. (trú tại xã Bình Xa, huyện Hàm Yên) đi vắng, chỉ có 2 con nhỏ ở nhà.

Thời điểm trên, một người phụ nữ lạ mặt, không biết bằng cách nào đã vào được nhà chị H., lên tầng 2 nơi 2 cháu bé đang học bài và đưa một cháu bé đi theo mình.

Khi đối tượng đưa cháu bé đi được khoảng 400 - 500m thì người dân đã đã nghi ngờ và giữ cháu bé lại.

Trao đổi với PV Báo Giao thông, ông Bùi Mạnh Hùng, Chủ tịch UBND xã Thái Sơn, huyện Hàm Yên cho biết: "Người phụ nữ trong vụ việc thuê trọ ở địa bàn xã Thái Sơn, hộ khẩu ở Hải Phòng. Cháu bé được người dân giữ lại nên an toàn và được đưa về nhà ngay sau đó".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.