Điều tra

Điều tra vụ tai nạn khiến cô gái 19 tuổi chết thảm trên đường đi làm

07/03/2023, 17:02

Chiều 7/3, Công an quận Bình Tân vẫn đang điều tra làm rõ vụ tai nạn trên đường Nguyễn Thị Tú khiến cô gái trẻ chết thảm.

Thông tin ban đầu, khoảng 9h sáng cùng ngày, người dân sống trên đường Nguyễn Thị Tú (đoạn qua phường Bình Hưng Hoà B, quận Bình Tân, TP.HCM) nghe thấy tiếng động lớn trên đường nên vội chạy ra kiểm tra.

img

Hiện trường vụ tai nạn nghiêm trọng trên đường Nguyễn Thị Tú khiến cô gái trẻ chết thảm

Lúc này, mọi người nhìn thấy một cô gái trẻ cùng xe máy đang nằm bất động trước số nhà 403 Nguyễn Thị Tú. Khi tiến đến kiểm tra thì nhận thấy nạn nhân đã bị 1 phương tiện cán qua dẫn đến tử vong.

Cùng thời điểm, một số nhân chứng nhìn thấy chiếc xe tải BKS 51D - 296.45 vượt qua nên cho rằng phương tiện này gây tai nạn với cô gái nên đuổi theo hơn 100m, yêu cầu tài xế dừng xe, gọi công an đến giải quyết.

Nhận được tin báo, Công an quận Bình Tân cùng các đơn vị nghiệp vụ đã có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Trích xuất hình ảnh camera an ninh của nhà dân bên đường cho thấy, có một chiếc xe máy do người đàn ông điều khiển chạy ngược chiều trên đường. Sau đó có tiếng động lớn và xảy ra tai nạn.

img

Lực lượng chức năng tổ chức khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn

Hiện lực lượng chức năng đang lấy lời khai nhân chứng để điều tra làm rõ nguyên nhân cũng như xác định phương tiện gây ra vụ tai nạn. Đến đầu giờ chiều cùng ngày, công tác khám nghiệm hiện trường mới hoàn tất.

Theo người nhà nạn nhân cho biết, cô gái chỉ mới 19 tuổi và trên đường đi làm thì gặp tai nạn đau lòng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.