An ninh hình sự

Điều tra vụ thầy giáo ở Sóc Trăng bị tố quan hệ tình dục với nữ sinh lớp 5

25/04/2023, 19:04

Ngày 25/4, Công an tỉnh Sóc Trăng đang điều tra làm rõ đơn tố giác tội phạm liên quan đến 1 thầy giáo về hành vi quan hệ tình dục với 1 nữ sinh.

Theo người nhà, do Ban giám hiệu trường chưa giải quyết vụ việc nên gia đình đã tố giác đến công an.

img

Vụ thầy giáo bị tố hiếp dâm nữ sinh lớp 5 đang được điều tra. Ảnh minh họa

Người tố giác là bà L.T.V. (58 tuổi, người nhà nữ sinh, ngụ ấp Tà Điếp C2, xã Thạnh Trị, huyện Thạnh Trị, tỉnh Sóc Trăng).

Bà V. tố giác: đầu tháng 4/2023, sau giờ học, thầy giáo L.V.K. (31 tuổi), giáo viên 1 trường tiểu học của xã Thạnh Trị, chủ nhiệm lớp 5 của cháu L.T.B.M. (13 tuổi) kêu cháu M. ở lại lớp học. Ông này mở phim đồi trụy cho cháu xem và có hành vi quan hệ tình dục với cháu M. 2 lần.

Sau mỗi lần như vậy, thầy K. đều cho cháu tiền, lần thứ nhất 15.000 đồng, lần thứ 2 cho 16.000 đồng.

Trao đổi với PV, 1 lãnh đạo trường tiểu học nơi thầy K. đang công tác cho biết: “Thầy K. là 1 giáo viên trẻ, mới vào biên chế được 2 năm. Vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ nên trường chưa thể cung cấp thông tin”.

Ông Nguyễn Văn Dũ, Trưởng Phòng GD&ĐT huyện Thạnh Trị cho biết: “Thầy K. khẳng định không có hành vi đó nên Phòng cũng chỉ biết chờ kết luận điều tra của cơ quan công an”.

Một số giáo viên là đồng nghiệp với thầy K. cho biết họ rất bất ngờ trước thông tin vụ việc vì trong cuộc sống hàng ngày, thầy K tỏ ra rất hiền lành.

Được biết, thầy K. và vợ (là đồng nghiệp - PV) sinh sống ở xã Thạnh Trị. Hai vợ chồng mới có 1 cháu bé.

Vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.