Tâm sự

Dính bùa yêu, chồng bất ngờ đòi ly hôn

22/02/2017, 17:01

Tám năm bên nhau, ai ngờ có ngày chồng đòi ly hôn với tôi mà không cho biết nguyên nhân.

ngoai tinh1

Dính bùa yêu, chồng bất ngờ đòi ly hôn

Hai vợ chồng tôi đã lấy nhau được 5 năm và có hai đứa con nhỏ, một trai một gái rất đáng yêu. Trước đó, chúng tôi đã yêu nhau hơn 3 năm.

Suốt ngần ấy thời gian, tôi và anh chưa một lần cãi vã. Bởi tôi vốn là người phụ nữ nhanh nhẹn, lại đảm đang, còn anh, tính hình hiền lành và kiếm ra tiền. Anh làm kỹ sư cầu đường, công việc nay đây mai đó, thế nhưng tuần nào anh cũng đi hàng trăm cây số về thăm ba mẹ con dù chỉ là một ngày cuối tuần.

Những tưởng cuộc sống của chúng tôi cứ êm đềm qua như thế, ai ngờ... có ngày chồng đòi ly hôn khiến tôi vô cùng đau đớn.

Tuy chồng tôi là kỹ sư cầu đường thế nhưng ở bên cạnh anh lâu vậy, tôi biết, anh là người rất mực thủy chung, lúc nào cũng thương vợ thương con. Lần ấy, chồng tôi chiều lòng bạn đi lên tận Lào Cai để mua một ít cây thuốc quý về để biếu sếp. Trước khi đi, anh ấy còn nhắc đi nhắc lại "Anh nhớ em,bữa sau anh về dắt em đi chơi bù nhé, anh đi 2 hôm thôi".

Tưởng chừng mọi chuyện đến đó là êm đẹp. Không ngờ bữa ấy, anh đi tận 5 ngày mà không gọi báo với tôi một cuộc điện thoại  Sau đó, về nhà anh cũng có thái độ hơi khác nhưng tôi cũng chỉ nghĩ vì công việc căng thẳng mà anh như vậy.

Thế nhưng, từng ngày trôi qua, biểu hiện lanh lùng của chồng tôi ngày càng rõ rệt. Mỗi tuần anh vẫn đều đặn về thăm ba mẹ con thế nhưng anh không ăn cơm chung, không ngủ chung và cũng không nói câu nào với ai. Tôi cũng giận tím ruột gan, không đáp lại anh lời nào. Được một tháng, anh bỗng đưa đến trước mặt tôi một lá đơn. Tôi bàng hoàng khi nhìn thấy ba chữ "Đơn ly dị".

Quá sốc, tôi khóc cạn nước mắt. Tôi tìm số điện thoại của anh bạn chồng tôi, người đã đi cùng với chồng tôi lên Lào Cai hôm ấy. Tôi gặng hỏi anh ta xem chuyến đi ấy có chuyện gì đã xảy ra mà khi trở về chồng tôi lại thay đổi đến vậy. Anh bạn của chồng tôi liền kể lại chuyến vào rừng tìm mua thuốc của hai người. Tôi chỉ nhớ có một chi tiết đặc biệt là chồng tôi đã gặp một bà thầy cúng người dân tộc, bà ta bảo cô con gái  đưa cho chồng tôi uống một bát nước, để thử thuốc.

Tôi đem câu chuyện của mình đi kể với chị bạn thân cùng cơ quan. Chị ấy có nói đến những loại "bùa yêu" của người dân tộc, rồi khuyên tôi đi xem thầy. Nghe lời chị, tôi tìm đến một thầy, ông thầy này hốt hoảng kêu lên "Trúng bùa rồi, trúng bùa rôi".Thầy tạm đưa cho tôi một lá bùa giải về để dưới gối chồng. Nhưng chính thầy cũng nói bùa này thầy không giải triệt để được, phải tìm thầy khác cao tay hơn. 

Quả thực đến lúc này tôi không biết phải làm sao. Ai có biết cách giải bùa yêu như nào để hết tận gốc thì hãy chia sẻ giúp tôi!

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.